Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

1 Tất niên 2012 - thông báo cuối cùng (final)

Hi all,

Sau khi chọn lựa nhiều chỗ, cuối cùng Ánh thấy quán Quá Ngon là hợp lý và cũng may còn chỗ, giờ thì chọn lựa cũng khó, Ánh đã đặt cọc luôn, phòng riêng rộng mình sinh hoạt tập thể được.
Ánh đã đặt 40 người, trong phòng có karaoke, nếu mình đặt thì CP 500K/buổi, nhưng Ánh nghĩ mình đừng karaoke, bạn Điền và bạn nào nữa mang ghita mình hát sống vui hơn. Cơ bản là vậy đi, mong bà con đi đông đủ cho vui, có lì xì cho các cháu đó nha!!!!

Như Khiếu nói, bạn nào kẹt thật sự nhắn tin cho Ánh với nha tới giờ chót mình gia giảm... còn tăng thì ko sao. Mấy hôm nay Ánh bận quá nên cũng ko tập trung nhiều.

Cảm ơn bà con!

Hẹn gặp nhau:
  • Nhà hàng Quá Ngon
  • 306-308 Lê Văn Sỹ, P1, Q. Tân Bình
  • 17g ngày 27/01/2013
Thân,
Minh Ánh

---------------
Alo bà con, "Ban tổ chức lâm thời" mới vừa thông qua một số ý kiến và thông báo đến toàn thể anh em:

  • Minh Ánh đã nhắn tin và gần đến ngày sẽ gọi điện để mọi người đăng ký chính xác thành phần tham dự tiệc Tất Niên 2012. Đặc biệt ưu tiên gia đình và em bé. Mọi người đăng ký chính xác số lượng em bé để các cháu có quà.
  • Về kinh phí: chúng ta sẽ cố gắng tiết kiệm tối đa (những không làm mất đi niềm vui) và chi phí sẽ được mọi người tự đóng góp thông qua Minh Ánh (cái này lớp mình đã làm tốt nhiều lần nên không có vấn đề gì).
  • Một điều đặc biệt cho lần này là: Ưu tiên 3 người đến trước (ngoại trừ Ánh-Khiếu-Tùng phải đến sớm để biết... ai đến trước) sẽ được miễn phí hoàn toàn. Tranh thủ giật giải nghe bà con! 

---------------
Mọi người tiếp tục tích cực đóng góp ý kiến nghe...



Xem: 


1 nhận xét:

  1. Vợ tôi có...bầu sinh đôi thì tôi có nên đăng ký hai phần ...quà cho bé không?haha
    Từ Ân

    Trả lờiXóa