Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

0 Đến thăm Thanh

Hi All,

Tối hôm qua tụi mình (Tâm, Chấn) có đại diện lớp đến thăm nhà bạn Thanh. Bạn ấy trông khỏe và rất vui khi gặp bọn mình, Thanh nhớ ra cả tên và họ của tụi mình luôn đấy nhé. Khi Tâm, Chấn trao quà và nói đây là quà của Tập thể lớp và các bạn gần xa gửi tặng, Thanh vẫn xúc động và nói cho gửi lời cảm ơn các bạn và lớp. Lúc đấy có Ba và chị On chị gái Thanh, họ rất vui và gửi lời cảm ơn đến các bạn.

Mình rất vui là đôi dép mình chọn Thanh mang rất vừa nhé, cả 3 chiếc áo thun màu đỏ, màu xanh nè, Thanh cũng thích luôn nhé. Thế là ông Chấn hỏi luôn, KA biết cả số giày dép, cả sở thích quần áo của Thanh thế, không biết Thanh có để ý đến KA không. Bất ngờ lắm, Thanh nói năm lớp 10 có thầm thương, trộm nhớ đến Thủy thôi. Tụi này nhao nhao lên, Thủy nào: Lương Thủy hay Cao Thủy. Thanh nhà mình bẽn lẽn nói Bích Thủy em Hoàng Nam ấy. Nói xong cậu chàng cũng xấu hổ lắm. Ông Chấn cứ nhao nhao, Thanh đã nói gì với Thủy chưa, nắm tay, nắm chân gì chưa, làm Thanh càng bẽn lẽn dữ. Không biết Bích Thủy ngày ấy có "nóng gáy" không nhỉ, có người đến nhà chơi với Hoàng Nam mà cứ nhìn Thủy suốt ah.


Thanh bây giờ ở với Bố và anh em trai của Thanh, nhà ở gần khu chợ Tạm của Quảng Ngãi. Phía trước nhà có ông anh cho gửi xe đi chợ, Thanh quanh quẩn đấy cũng vui. Thanh hiền và không quậy gì hết, chỉ hay đi lang thang thôi và có 1 biệt tài là hút thuốc không cần máy lửa luôn, chị gái Thanh bảo thế. Ban đầu mính ngớ ra, sao hay thế, ông Chấn bảo, là hút liên tục điếu này tiếp điếu kia đấy, hic bó tay luôn. Vậy mà trong mớ quà mình chọn chẳng có bao thuốc lá nào hết, buồn.
Bạn bè lớp mình được ghê lắm, hôm qua ngoài quần áo, giày dép, bánh trái ăn Tết, còn gom lại tiền mặt bỏ phong bì cho Thanh là 7.5 triệu đồng (Quỹ lớp Ánh gửi cho KA 5.540k mua quà 1.560k, Thiện Tâm đưa KA 3.500k). Bọn mình đưa cho chị gái Thanh, chị ấy nói sẽ bỏ ATM cho Thanh để bạn ấy dùng dần. Chị On nói Thanh rất nhớ, cái gì là của mình, và thấy Thanh cũng rất ngoan nói là chị cứ giữ đấy cho em. Một lúc sau Ba Thanh ra, thì chị On đưa tiền đó cho Ba Thanh giữ luôn cho Thanh. Thấy Thanh ngoan vậy tụi mình rất vui.

Thanh rất vui nhé, nghe tụi mình bảo chụp 1 tấm hình để gửi cho bạn bè, Thanh đồng ý ngay, đứng dậy ôm luôn gói quà để chụp hình, tụi này đứng ké luôn hi hi, nên giờ có hình gửi cho các bạn xem nè. Trong hình có Ba của Thanh, Bác ấy giờ cũng 76 tuổi rồi, vậy mà tội nghiệp phải nấu ăn cho cả 3 anh em Thanh (chị gái Thanh ở riêng). Bác rất vui và cảm ơn tụi mình mãi.

Mình cố gắng viết hết thông tin của hôm đi gặp Thanh gửi đến các bạn. Phải mà có tài xuất chúng như nhà Ven và Ma nữ MD thì bài viết sẽ dài và lả lướt hơn. Thôi các bạn đọc tạm vậy nhé.

Cảm ơn các bạn nhiều!

Chào các bạn.
Khánh Anh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét