Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

2 THIỆP MỜI DỰ TIỆC TẤT NIÊN 2012


2 nhận xét:

  1. Hi all,
    Tối qua Ánh đã liên lạc được với hầu hết các bạn, nói chung là gần như đi đủ, chưa liên lạc được với Từ Ân, Cam Ly, Lãm, Ngọc C7,...
    Các bạn kẹt ko đi được: Bảo, Đình Nam, Vinh
    Số lượng dự kiến cũng tương đối chính xác...

    À, mình có ý kiến này: Ông Khiếu mang máy tính theo, skype với các bạn ở xa qua webcam để có cầu nối cho vui nha, cơ hội mọi người được nhìn thấy nhau: Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Di linh, nước ngoài,...
    Mình sẽ chuẩn bị quà bánh cho các cháu vui...
    Lần này Oanh Beo sẽ từ Bình Dương lên sớm giựt giải và về sớm vì con nhỏ, đường đi quá xa....chương trình của Khiếu thì vậy nhưng mình sẽ ăn lai rai sớm cho các cháu và Oanh beo "no bụng" còn về chứ ko phải 7.45 mới ăn nha các bạn.

    Hẹn gặp nhau,

    Thân,
    Minh Ánh

    Trả lờiXóa
  2. Hi all,
    Chương mới báo Ánh, Chương từ Quảng Ngãi vào SG chung tàu với Thầy Dân, Thầy về 7g tối CN nhưng Chương mời nên Thầy đổi vé về trễ hơn,
    Các bạn có thông tin các Thầy Cô thân thiết của mình đang ở SG ko? mình nhớ là Thầy Oai, Lượng đang ở SG...Nếu các bạn mời được thông báo cho mình, mình sẽ chuẩn bị phần quà nhỏ kính tặng Thầy, Cô cho vui nha,

    Minh Ánh,

    Trả lờiXóa