Thứ Hai, 24 tháng 1, 2011

3 Seri hình đầu tiên của tiệc tất niên 2010


Seri hình đầu tiên của tiệc tất niên,
Seri tiếp theo sẽ bàn giao Khiếu xử lý tiếp

Chúc tất cả các bạn năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý
Lê Cao Lãm

PS: Khi xem hình, mọi người click vào để xem hình lớn hơn



Nhìn hình này thấy đúng 20 vị - quá tuyệt vời - tất cả vẫn còn rất sung sức.



Đại gia đình



3 nhận xét:

  1. Tuyệt vời! Nhìn thấy Đại gia đình chúng ta thích thật. Đúng là các bạn mình vẫn còn phong độ lắm, cả các thành viên dâu, rể và các nhóc nhỏ rất đáng yêu.
    Nhưng mà sao tớ nhìn thấy còn thiếu lắm thế: Hồng Thảo đâu mà thấy có người yêu Thảo đứng đấy, còn Hoàng Bảo, Vinh ... chắc là nằm trong seri hình sau nhỉ, sốt ruột quá, các bác post lên nhanh đi.

    Trả lờiXóa
  2. Hình này chụp lúc tiệc sắp tàn nên rơi rớt vài vị về sớm...Hồng Thảo vì quá bận nên đến rất trễ, tội nghiệp Bích Thủy rất nôn nao mà đến giờ chót con bịnh ko được đi...tổng kết thiếu Hoàng Bảo, Hoàng Nam, Bích Thủy,..cuộc họp mặt thật tuyệt vời!!! gần 30 cháu và hơn 40 phụ huynh,..Cảm ơn sự nhiệt tình của các bạn, Minh Đức cũng dành thời gian gọi về để cảm nhận từ xa...Cảm ơn các mạnh thường quân dễ thương lớp mình nhé!!!

    Trả lờiXóa
  3. Hình tôi ngờ ngợ có 21 vị mà sao nhận xét có 20. Các bạn củng đã trải qua thời thiếu niên, thanh niên, trung niên,...tất niên rồi nên các bác Vũ,Khiếu,Thiên,Ân và vị thứ 21 ẩn mình là ai mà thấy hói và ít tóc vậy?!. Phong dộ chổ nào?

    Trả lờiXóa