Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

24 HỌP MẶT 25 NĂM - CHÍNH THỨC

Hi bà con,

Để tiện cho bà con mua vé, săp xếp công việc, kế hoạch cá nhân, gia đình, ... C1-88-TQT-QN thông báo chính thức chương trình họp mặt 25 năm như sau:
  1. Thứ 6, ngày 31/05/2013, ngày đầu tiên: 
    • 9 giờ sáng: tập trung uống cafe tại TP. Quảng Ngãi (cafe Window), chờ mọi người di chuyển,  tập hợp đầy đủ (do có một số gia đình đến Quảng Ngãi trong ngày này). 
    • 5 giờ chiều, tập trung đầy đủ tại nhà hàng khách sạn Hùng Vương, nằm trên đại lộ Hùng Vương, gần ngã tư chính: tay bắt mặt mừng; chụp hình lưu niệm; dự tiệc khai mạc sự kiện; tri ân giáo viên.
  2. Thứ 7, ngày 01/06/2013, ngày thứ 2:
    • 6 giờ sáng tập trung tại nhà BS. Nam (mấy bạn QNgai liên hệ với Mẹ Đình Nam trước, nếu không liên lạc được thì tập trung tại cafe window, hoặc nhà Khánh Anh): lên xe đi Sa Huỳnh.
    • 7:30: đến Sa Huynh, nhận phòng, ăn sáng, thư giãn.
    • 8:30: Các cháu tắm hồ bơi, người lớn trò chuyện, tham quan khu vực resort, ...
    • 9:30: Ăn nhậu trận đầu tiên, hát hò đến lúc nghỉ trưa.
    • 12:00: Nghỉ trưa
    • 13:30: Tổ chức trò chơi cho các cháu (MS. Vân - vợ Thiên đảm trách), người lớn tham gia và cổ động cho "gà nhà"
    • 15:00 Các cháu tắm hồ, chị em phụ nữ hát karaoke, anh em nhậu tiếp đợt 2 (+nữ không hát karaoke)
    • 17:00 Bắt đầu đêm gala: ăn tối, ca nhạc, lửa trại, nhảy múa, hát hò, ...
  3. Chủ nhật, ngày 02/06/2013, ngày thứ 3:
    • 8:00: Ăn sáng, bàn kế hoạch đi chơi riêng cho các nhóm, các nhóm đăng ký chương trình đi chơi thêm như: Đảo Lý Sơn, phố cổ Hội An, Đà Lạt, Nha Trang, ...
    • 9:30 - 10:30: Trả phòng
    • 11:00 Lên xe về TP. Quảng Ngãi,
    • 12:00: Chia tay.
Chúc cho sự kiện của chúng ta thành công tốt đẹp. 
Chúng ta học giỏi, làm giỏi... chắc chắn chơi cũng sẽ rất giỏi!

---------------------------------
Thông tin cần thiết:

Về kinh phí: Kinh phí mọi người đã đăng ký sẽ đóng góp từ nay đến hết tuần sau lễ (đến hết ngày 10/04/2013) theo tài khoản:
  • Trần Thi Minh Ánh: 
    • 0071001893592 VCB HCM 
    • 31310000284044 BIDV Bắc Sài Gòn 
  • Trần Thị Khánh Anh: 
    • 0271000031364 VCB Quảng ngãi
Khi chuyển nhớ ghi tên, nếu chuyển ATM nhớ alo nhắc nhở. Thông tin đóng góp khi nhận được sẽ cập nhật online ngay trên forrm đăng ký (cột đã thu)

Về phương tiện di chuyển: tự túc, trễ nhất trưa thứ 6, ngày 31/05/2013 có mặt tại Quảng Ngãi.

Về tổ chức: Tất cả chúng ta đều có nghĩa vụ và quyền lợi phải tổ chức cho thành công sự kiện, trên tình thần: chuyên nghiệp, chu đáo, chủ động mọi thứ và tiết kiệm, hiệu quả. Tuy nhiên, cũng cần phải có những người chịu trách nhiệm chính cho từng khâu như sau:
  • Ban tổ chức chung: Phan Lê Thiện Tâm, Nguyễn Hoàng Vũ, Trần Thị Minh Minh Ánh, Hồ Anh Tùng, Lê Văn Khiếu, Phan Ngọc Thiên, Phan Kim Ngọc, Ngô Hữu Chiến.
  • Ban tài chính (kiêm thủ quỹ): Trần Thị Minh Ánh, Trần Thị Khánh Anh.
  • Ban kiểm soát (công khai tài chính, báo cáo các khoản thu/chi): Phan Lê Thiện Tâm, Phan Kim Ngọc, Nguyễn Thị Mây Hồng, Lê Cao Lãm.
  • Ban tuyên truyền: Lê Văn Khiếu, Phan Ngọc Thiên, Nguyễn Quang Vũ, Hồ Từ Ân, Hữu Đức.
  • Ban phong trào (quản trò, ca nhạc): Trương Thị Lam Điền, Huỳnh Hô Tường Vân, Lê Văn Khiếu, Phan Ngọc Thiên, Nguyễn Thị Mỹ Lệ.
  • Ban ăn chơi: tất cả mọi người
Về thông tin: tất cả các thông tin sẽ được thông báo và cập nhật đầy đủ trên blog.

24 nhận xét:

  1. Hi bà con,
    Ánh vừa liên lạc với Sa Huỳnh (trước lễ), tình hình phòng ốc ở đó như sau:
    - 2 P VIP - bungalow (2n/p)
    - 10 P bugalow (2n/p) giá niêm yết: 1.300.000 giá HD: 715.000
    - 21 P 3 người giá niêm yết: 1.200.000 giá HD: 660.000
    - 10 P 2 người giá niêm yết: 800.000 giá HD: 440.000
    Resort đồng ý down giá 45%, trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí, từ 6 - 12 tuổi 50% người lớn, trên 12 xem như người lớn.

    Trừ những phòng bungalow, khu vực Phòng 3 người riêng1 dãy, 2 người riêng 1 dãy, tui tạm tính sơ đến giờ này nếu đi đủ theo danh sách đã đăng ký thì số phòng cũng 25 P3, vì vậy để sớm book phòng mình định đặt cọc 21 p 3 người trước vì mình sẽ ở chung 1 khu vực, sau đó khi các bạn đăng ký và đóng tiền xong mình chốt lại rồi thêm bớt sau.
    Mình sẽ hỏi có gì khuyến mãi thêm như lửa trại hay gì đó....

    Vì hứa với resort sau lễ sẽ trả lời, chuyển tiền đặt cọc để giữ chỗ, mình chờ ý kiến thống nhất từ các bạn, tuy nhiên trước khi chốt nhờ Tấn Thế và Thiện Tâm hỏi giúp xem giá này đã mềm chưa nhé, nếu còn down được thì Thế, Tâm liên lạc để nhờ họ book giùm.

    Trong ngày mai mình sẽ trả lời resort, rất mong tin các bạn...

    Minh Ánh

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Bác Thế, do quen biết Resort đã giảm thêm từ 660.000 còn 620.000. Chi phí lửa trại 800.000đ mình đề nghị resort giảm nhưng họ ko chịu!!!

    Trả lờiXóa
  3. Mình đã trao đổi công việc cụ thể với Tấn Thế rồi, Tấn Thế chịu trách nhiệm làm việc với khu du lịch Sa Huỳnh, khách sạn Hùng Vương rồi sẽ trao đổi với Minh Ánh, còn xe cộ đi lại mình chịu trách nhiệm, nói chung công việc chắc là ổn thôi, còn công việc của Sài Gòn thì các bạn chủ động triển khai nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm qua mình có chốt với Thế, Thế cứ đặt chỗ tại Hùng Vương trước còn món ăn số lượng cụ thể thì mình sẽ chốt trước 1 tuần là được.
    Hi Thế, Khu du lịch Sa Huỳnh Thế hỏi giùm mình có cần đặt cọc không? Nếu bắt buộc thì Thiện Tâm và Thế đặt cọc luôn nha, Hùng Vương cũng vậy... Xe cộ Tâm nhớ lo cho chu đáo nha! Mình về sớm nên sẽ cùng Khiếu và các bạn QN lo tiếp nhé, Tks.

    Trả lờiXóa
  5. Tối qua ngồi nhà Quân với: Tâm, Thế, Oai, Đức..
    Anh em QN đề nghị nên chuyển Sa Huỳnh về Mỹ Khê hợp lý hơn do: Sa Huỳnh không tắm biển được và không có điểm tham quan nào hết nữa, có chăng là bệnh xá Đặng Thùy Trâm chị của Đặng Minh Hùng Phương thôi; Đi Mỹ Khê còn có các điểm tham quan theo tuyến như: Thiên Ấn; Sa Kỳ; Dung Quất...
    Việc liên hệ với Mỹ Khê do Tâm và Thế chịu trách nhiệm.
    Danh sách mời thầy cô cũ năm cấp 3 cần bổ sung các thầy cô như: Thầy Oai, thầy Bá, thầy Giao, thầy Hồng Anh...
    Ý kiến nhiều nhất là anh Khiếu xếp Huệ vào nhóm 2T là không hợp lý. Tiềm lực của Huệ bằng tất cả anh en QN cộng lại, không biết SG có anh em nào hơn không, chứ QN thì sum lại chắc cũng không dám đâu, "Em không dám đâu".

    Trả lờiXóa
  6. Mỹ Khê có nhiều kỹ niệm để gặm nhấm hơn, nhất là Bác ...,
    Mỹ Khê đi lại gần hơn nên "chuồn" về dễ hơn khi nhậu không nổi,
    Mỹ Khê ít phòng sợ không đủ chỗ để ở tập trung, phải phân tán rải rác
    Tóm lại là đồng ý Mỹ Khê.

    Trả lờiXóa
  7. Mỹ Khê giá cả hợp lý ,tắm an toàn,món ăn ngon,thân thiện,vui...hơn.Cách đây khoảng 10 ngày Ân có tắm biển và tham khảo chổ ăn chơi đều đáp ứng với số lượng không hạn chế.Sa huỳnh Ân đã từng đi rồi chán chết khi còn phải vào thăm dòng họ Đặng của bs Phương
    Từ Ân

    Trả lờiXóa
  8. Mấy hôm nay thu nhận nhiều ý kiến của các bạn nhưng Thế đã tiền trạm rồi, tình hình phòng ốc không đủ, đoàn đi đông con nít nhiều, an toàn và quan sát các cháu trong tầm mắt là tiêu chí đầu tiên, hôm qua Thế đã vòng vòng từ Mỹ Khê vào Sa Huỳnh đặt cọc rồi. Do sáng 1/6 mình tập trung rất sớm mà Mỹ Khê chỉ cách thị xã 12 km, mình làm một chuyến tham quan ăn sáng ở Mỹ Khê nhỉ??? sau đó hơn 9h kéo quân vào Sa Huỳnh... Nếu xung quanh có cảnh đẹp như cảng, Dung quất gì đó đẹp mình đi ngang qua ngắm... ý kiến của số đông là sẽ ko thăm Sơn Mỹ cũng như dòng họ bác sĩ Phương nha bà con...

    Trả lờiXóa
  9. Nếu mọi người đống ý, tụi mình sẽ cập nhật lại chương trình theo kiểu "cả Mỹ Khê và Sa Huỳnh".

    OK?

    Trả lờiXóa
  10. Có thể chương trình thay đổi 1 tí các bác xem thử:
    + Sáng tập trung sớm, đi biển Mỹ Khê, tắm biển, ăn trưa, nghỉ ngơi tại nhà hàng hoặc quán (quán đủ chổ cho cả trăm thực khách, có ghế bố để nằm) hoặc nhà nghỉ, khách sạn, tuy ý
    + Chiều khoảng 3 giờ lên xe trực chỉ biển Sa Huỳnh, nhận phòng và triển khai các công việc tiếp theo
    Nếu các bác thống nhất thì chúng ta sẽ xây dựng chương trình chi tiết hơn về : Thời gian, lộ trình đi, đến.
    Theo ý kiến cá nhân nếu tập trung đông như thế này mà bỏ qua tắm biển chung cả lớp thì thật là tiếc, mình đã vào Sa Huỳnh rồi đi dao khoảng 15 phút là hết, rồi không biết làm gì, Chán!

    Trả lờiXóa
  11. Nhất trí ý kiến bác Tâm, lên chương trinh chi tiết đi Tâm. Mình nghĩ nên đi từ MK vào SH sớm hơn tí

    Trả lờiXóa
  12. Ý kiến này có vẻ hấp dẫn, thỏa mãn đôi đường, có thể 2-3 giờ mình vào Sa Huỳnh, các cháu lại tắm hồ tiếp chiều ăn uống và sinh hoạt tại Sa Huỳnh...
    Thiện Tâm phải lên kế hoạch chi tiết và tiền trạm chu đáo nha, ở Mỹ Khê ko cần khách sạn đâu, có chỗ ghế bố và bà con tụ tập một chỗ là được... tạo điều kiện cho các cháu thấy du lịch bụi, hồi xưa ba má chúng cứ xe đạp mà chỗ nào cũng đi mà...hehehe!!!

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  14. Mình sẽ phối hợp với 1 số anh em Quảng Ngãi lên kế hoạch chi tiết lộ trình đi đến. Chốt lại lộ trình: Quảng Ngãi - biển Mỹ Khê - Biển Sa Huỳnh - Quảng Ngãi. Anh em nào có ý kiến khác thì khẩn trương thông báo vì thời gian không còn nhiều. Sáng thứ 2 mình sẽ gởi kế hoạch chi tiết.

    Trả lờiXóa
  15. Bác Tâm ghé quán Như Ý dưới Mỹ Khê.Gặp chủ quán liên lạc món ăn ngon và rẻ. Có gì bác kết nối tay 3 mình thương lượng giá cả tốt nhất. Cách đây 10 ngày tắm biển và mình có mở lời với chủ quán,họ rất ủng hộ.Buổi sáng ít khách nên mình đặt nguyên lán trại vừa đủ cho Đại gia đình!Bác nghiên cứu nhé!
    Từ Ân

    Trả lờiXóa
  16. Chương trình ngày thứ 2 hơi bị nhiều, ôn lại được kỷ niệm xưa chứ Sa Huỳnh chắc không có kỷ niệm gì. Không biết Tuân có không chứ anh em chắc không có.
    Đề nghị các BS chuẩn bị thuốc cho các cháu. Nhưng đề nghị thuốc đau bụng không lấy toa BS.Chấn. Khi xưa BS Chấn cho mấy em KT3 thuốc cầm, sau phải nhờ Bác Ph cho thuốc xổ.

    Trả lờiXóa
  17. Thay đổi miết mệt tui quá bà con ơi!Tui đã đặt cọc và đăng ký sơ bộ nội dung với Hùng vương & Sa huỳnh rồi.
    Tui thấy như ri:tối 31/5 ta đã chiến đấu hoành tráng tại HV rồi,nhiều Bác sẽ quắc cần câu,chắc chắn sáng 1/6 không thể tập trung đủ & sớm để đi Mỹ khê đâu. vậy tui đề nghị như ri: sáng đó ăn sáng tự túc,9h tập trung,ổn định tổ chức,đi SH.Khoảng 11h tới,nhận phòng,ăn trưa,và cứ thế ăn chơi tà tà,tắm hồ,hát karaoke,massage...chờ tới tối hoành tráng lần nữa tại gala dinner.Rất mong bà con ...DUYỆT!

    Trả lờiXóa
  18. Quắc cần câu là đêm 2, đêm 1 vừa vừa thôi để sáng đi Mỹ Khê Thế ơi!!! Cũng nhớ Mỹ Khê lắm thấy bà con bẻ 2 hướng, mừng quá, ông cho bà con chơi hết mình đi!!! Hôm qua tui ghé Đình Nam, bà xã ĐN tiếc không về tham dự, ổng thì nhanh nhẹn đóng tiền còn phán thêm 1 câu "xài cho hết đi" nên cứ bày binh bố trận cho hết nhé!!!hehehe...

    Trả lờiXóa
  19. Danh sách chia làm 2 phe : phe áo đỏ (màu đỏ - chậm đóng tiền) và phe áo xanh (màu xanh - nhanh đóng tiền).
    Cầu trời phù hộ cho mọi người nhanh chóng xanh hóa bảng đăng ký danh sách để còn liệu cơm gắp mắm :)

    Trả lờiXóa
  20. Cái này quan trọng, đã hết thời hạn đóng phí cho sự kiện 25 năm. Đề nghị Minh Ánh, Khánh Anh (ban tài chính) thúc đẩy anh em nhanh nhanh để "ổn định tình hình".

    Trả lờiXóa
  21. Hay là thành lập Ban chỉ đạo thu hồi "nợ xấu nhỉ" !

    Trả lờiXóa
  22. Tình hình Sài gòn gần như ổn, mình sẽ gọi điện thoại cho các bạn (còn vài em thôi!!!), QN lo đi nhé,

    Trả lờiXóa
  23. Tớ có hỏi bố tớ rồi, bố không trả lời mà trợn một câu: Tao được học cải tạo nhũn óc giơ xương,anh mày được cho chạy rớt dép trể 1 tháng nhập học, mày được lên non mút rượu cần 6 năm, giờ trách sao tao kê khai hộ khẩu không đủ à?!!!Tớ không dám hỏi nữa à.

    Trả lờiXóa
  24. Hôm 2/5 tớ định đóng quĩ lớp 3tr nhưng nghĩ lại trán cao háng rộng như mình phải đóng 6tr, vắt óc tập trung chất xám tớ nhờ Barcelona chuyển cho Minh Ánh rồi, Minh Ánh đừng hỏi tớ nữa nhé.

    Trả lờiXóa