Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

3 Thăm mẹ Hoàng Bảo

[Khánh Anh]

Dear các bạn,

Mình thành thật xin lỗi các bạn đã để sự kiện nóng hổi thành nguội mất rồi, nhưng mình đang cố gắng đưa những tin tức mong là đọc vẫn thấy còn thời sự.

Tuần trước, nghe tin mẹ của bạn Hoàng Bảo mổ ruột thừa ở bệnh viện tỉnh Quảng Ngãi, đại diện lớp có Thái Chấn, Thiện Tâm và mình đến thăm Bác ở bệnh viện. Thấy Bác đã khỏe và ngồi nói chuyện vui nên tụi mình vui lắm gợi ý Bác kể chuyện rất xôm. Bác khoe thằng con trai Bác đào hoa lắm, nó mang bạn gái về nhà các chị giới thiệu nhiều lắm, cô nào cũng xinh cả, chỉ phải tội chưa chốt cô nào (chắc nhiều quá khó chọn đây). Bs Chấn ấm ức nói, chắc tại con trai Bác chọn bạn gái có hạn sử dụng ngắn quá đó mà. Và cuối cùng hình như có nghe Bác bật mí là thằng con trai Bác hứa là năm nay mang con dâu về cho Bác í. Bác đang nôn nóng và rất nhiều người đang chờ đợi bạn mình lắm. Nghe bạn THB nào đó muốn tổ chức buổi kết duyên của bạn ấy kết hợp cùng với sự kiện 25 năm của lớp đúng là quá tuyệt. Làm 1 cuộc Dream come true thui bạn mình ơi cho niềm vui nhân lên thành 50 lần luôn nhỉ.
Bố mẹ bạn Bảo hiện vẫn đang sống tại nhà cũ gần nhà chị Phương của Bảo. Nghe Bà kể giờ Ông Bà rất thoải mái cùng đi viếng chùa, chăm cháu, thích thật. Giờ thì Ông Bà chỉ còn mong mỗi anh con trai thui đấy. Dứt điểm đi thôi bạn ơi.

Chúc cho mọi việc đều Dream Come True!

3 nhận xét:

  1. Tiếng Tây tiếng Việt tranh nhau
    người xem muốn...nổ cái đầu...khánh anh ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu nagyf quá ko sử dụng tiếng Anh, tự nhiên nhớ câu này ghi vô cho ngắn gọn vậy mà. Khó nhau làm gì bạn ơi

      Xóa
  2. Sao ko thấy nhân vật chính ý kiến gì hết trơn??? Tự thoát khỏi danh sách "đỏ" đi Bảo ơi cho Mr. Phương rầu chơi....hihi

    Trả lờiXóa