Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

16 Sơ lược về kinh phí cho đại tiệc 25 năm

Dear bà con,
Vấn đề kinh phí thật nhạy cảm và có tầm quan trọng cho sự thành công của sự kiện. Thay mặt BLT, tôi xin đề nghị (phiên bản đầu tiên, sơ lược, rất mong mọi người tích cực đóng góp ý kiến) một số chính sách như sau:

Thứ 1: Chính sách đóng góp kinh phí chung

Tất cả mọi thành viên (kể cả gia đình - đương nhiên), không phân biệt tuổi tác, giới tính, quốc tịch, dân tộc, tôn giáo, nghề nghiệp, ... đóng mức kinh phí tối thiểu: 2 triệu đồng.

Thứ 2: Chính sách đối với những người không tham gia

Thành viên C1-88 đã từng ăn, ngủ, học chung với nhau 7 năm, 3 năm mà đến 25 năm sau không thể quay lại để gặp nhau 1 tí thì nên "ủng hộ" cho lớp: 3 triệu đồng.

Thứ 3: Chính sách đối với Mạnh Thường Quân

Thưa quí vị mạnh thường quân, 5 ngón tay có ngón ngắn, ngón dài. Nói như Phan Ngọc Thiên lúc phát thảo ý tưởng logo, chúng ta từ chấm tròn mà ra, có C1 lớn, C1 bé, đoàn kết, phát triển, ... Tôi xin mạn phép nêu ra đây một số vị đề nghị có mức kinh phí cao hơn so với mức tối thiểu (nếu ai thấy chưa có mình trong danh sách thì comment để tự ứng cử nghe, tôi không ngại người có tên nhưng tôi xin lỗi những người chưa có tên trong danh sách này), mỗi mạnh thường quân đóng góp tối thiểu 5 triệu đồng.

Khu vực TP. HCM:
  1. BS. Võ Quang Đình Nam - trưởng phòng KHTH Bệnh Viện Chấn Thương Chỉnh Hình - Nhân vật luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động của lớp, một đại gia trong làng... BS.
  2. Mr. Lê Văn Khiếu - Giám đốc cty tin học Công Nghệ Cao - admin blog NgayXua88.
  3. ThS. Huỳnh Ngọc Chương - một cây cổ thụ trong ngành CNTT, đại gia Phú Nhuận
  4. Mr. Hồ Anh Tùng - là người được anh chị em yêu quí nhất, chân thành, hào hiệp, và chơi cũng hết mình (nói như bác Tấn Thế) - một đại gia ngành điện.
  5. Mr. Trần Thiên Phong (nếu Phong tham dự, còn không thì thuộc chính sách 2) - Giám đốc, CT tập đoàn Đông Đô - đại gia ngành vật liệu xây dựng.
  6. Mr. Lê Cao Lãm - Đại gia ngành tài chính, Ngân hàng
  7. BS. Nguyễn Thị Mây Hồng - tiền nhiều nhưng không biết để làm gì nên xung phong làm mạnh thường quân của lớp.
  8. Ms. Trần Thị Cam Ly - Giám đốc công ty Kiến Sơn Thành - đại gia của nhiều ngành.
  9. BS. Trương Thị Lam Điền - Đại gia Răng Hàm Mặt Bình Thạnh
  10. BS. Lê Việt Nhân - Giám đốc công ty Nha khoa Nhân Ái - đại gia ngành nha.
Khu vực Quảng Ngãi (chủ nhà):
  1. Mr. Phan Lê Thiện Tâm - mạnh thường quân sáng giá nhất trong các mạnh thường quân - một đại gia cỡ bự.
  2. BS. Nguyễn Thái Chấn - Một đại gia và là một trùm "ăn chơi" ở đất quê nhà - BS mổ trong giờ và "làm đẹp cho chị em" ngoài giờ.
  3. Ms. Trần Thị Khánh Anh - Kỹ sư hóa dầu, đại diện ngành dầu khí (và chồng) làm mạnh thường quân cho lớp.
  4. Mr. Ngô Hữu Chiến - đại gia của tất cả các đại gia - một đại diện nữa đến từ ngành dầu khí nói chung và Dung Quất nói riêng.
  5. Mr. Nguyễn Hoàng Vũ - giám đốc công ty thiết kế, xây dựng Quảng Ngãi - tiền không biết làm gì cho hết :(
Khu vực Đà Nẵng: 
  • Đại gia duy nhất và xứng đáng nhất: Mr. Phan Kim Ngọc.
Khu vực Hải ngoại:
  • Tất cả anh chị em hải ngoại cố gắng sắp xếp về tham gia ngày hội 25 năm mới có một lần với lớp. Dù về được hay không thì tất cả các bạn đều xứng đáng là mạnh thường quân của lớp.

Trên đây là một số phát thảo chính sách tài chính cho đại tiệc 25 năm mới có 1 lần, rất mong quí vị tích cực hưởng ứng. Trong "lời ăn tiếng nói", nếu có gì chưa đúng mong quí vị bỏ qua và góp ý để "đóng cửa dạy nhau" trong chấm tròn.

Thay mặt lớp
Khiếu

16 nhận xét:

  1. Lỡ quên rồi, không sửa được Hồng Hải ơi!
    Đề nghị đồng chí "Lâm Đồng" tự đề cử nhé.

    Chúc đồng chí công tác tốt và cố gắng đưa bớt việc cho anh em bên dưới làm để về với lớp nghe.

    Trả lờiXóa
  2. Không ngờ MH ở bảng " tử thần "
    Tiền không biết làm gì, đúng
    Nhưng không nhiều
    Kaka
    MH

    Trả lờiXóa
  3. Mới nhìn thấy tên mình không có trong bảng "vui" nhưng nghĩ lại "buồn", tên mình có trong bảng "buồn" nhưng nghĩ lại "vui"...vui vui buồn buồn...
    Gặp nhau sẽ ko còn nhớ gì nữa...pko các bạn???
    Hy vọng sẽ là cuộc họp mặt tuyệt vời sau 25 năm...

    Trả lờiXóa
  4. Bác Khiếu quân mất 2 đại gia cỡ bự khác: Vinh, Minh Ánh. Đề nghị bác Khiếu bổ sung 2 đại gia này vào danh sách cho xôm tụ luôn.

    Trả lờiXóa
  5. Bác Khiếu quân mất 2 đại gia cỡ bự khác: Vinh, Minh Ánh. Đề nghị bác Khiếu bổ sung 2 đại gia này vào danh sách cho xôm tụ luôn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Tâm ở xa nên ko nắm bắt tình hình...danh sách thì cứ để như vậy...mỗi người sẽ tự nguyện theo khả năng của mình bác Tâm nhé,

      Xóa
  6. alo bà con,
    Chiều nay, nhân tiện bác Đức vào SG, anh em có gặp nhau... lần nào cũng nhậu và đã nhất trí cao: Bác Tùng, Bác Nam, Bác Khiếu - như vậy là OK rồi, mình nghĩ tất cả mọi người ai cũng sẽ nhất trí thôi. BS . Nam nói thêm: tưởng 50 triệu chứ 5 triệu dễ quá!

    Trả lờiXóa
  7. Minh ánh viết rất hay,ngẫm lại thấy vui vui xen lẫn buồn buồn vì không có tên trên bản phong thần
    Biểu tượng (icon) bác Thiên thiết kế dễ thương quá!Dùng icon để dễ dàng nhận ra các ứng dụng và phân biệt các chương trình khác nhau một cách rỏ ràng.Hoan hô ý tưởng tốt này
    Từ Ân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời điểm "dầu sôi lửa bỏng" bác Thiên chọn đưa logo mang âm hưởng...tiền bạc vào trang chủ danh sách...đòi nợ, có tính thời sự ghê!.Hì hì
      Từ Ân

      Xóa
  8. 10 năm tới Ân sẽ bỏ phiếu cho bác Khiếu ra tranh cử làm bộ trưởng...bộ tài chính!
    Từ Ân

    Trả lờiXóa
  9. Mình thấy các bạn rất chu đáo, chẳng góp thêm được ý tưởng nào hay hơn cả, mình sẽ tuân thủ những gì Ban tổ chức qui định nhé.
    Cảm ơn Khiếu và mọi người.

    Cam Ly

    Trả lờiXóa
  10. @ Cam ly: còn nhớ bài "Đường về Thạch Nham" không? Kinh phí chỉ tuân thủ thì không xứng tầm Cam Ly rồi! :-)

    Trả lờiXóa
  11. Khiếu thiết kế một mục trên Blog dùng để tự mỗi thành viên đăng ký tham gia ngày hội ngộ sắp đến, gồm họ tên, số thành viên gia đình tham gia, độ tuổi các con (để may áo cho phù hợp), kinh phí đóng góp. Mục này ưu tiên MỞ để tự mỗi người đăng ký trực tiếp không thông qua Admin.

    Trả lờiXóa
  12. Tình hình rất là tình hình...còn hơn 1 tháng mà chưa thấy gì hết...Thiện Tâm đặt chỗ ở Hùng Vương nha chứ trễ sợ mất chỗ...Khiếu thiết kế vụ đăng ký tham gia đi, sau 20/ Ánh sẽ liên lạc các bạn vì có nhiều bạn ít vào blog..

    Trả lờiXóa
  13. Tin vui nha các bạn!!! Bác Vinh ủng hộ 200 trứng vịt lộn cho bà con ăn khuya đêm lửa trại Sa Huỳnh 1/6, không biết lớp mình còn ai ủng hộ đồ ăn lai rai nữa ko nhỉ??? Bác Tùng về xem có kẹo ngon thì đăng ký nhé...

    Trả lờiXóa