Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

10 Truy tìm "bạn lạc"

Tập thể lớp 12-C1-88 truy tìm một số bạn học cách đây 25 năm. Ai biết ở đâu xin liên hệ gấp với chúng tôi để chúng tôi còn kịp thông báo, mời và thỉnh các bạn ấy về gặp mặt cho anh em trong lớp đỡ nhớ...
  • Bùi Tá Tường (còn gọi là "Tường mũi nhọn")
  • Cao Thanh Tâm (Tâm "bột")
  • Nguyễn Duy Uyên (Uyên "nhạc sỹ")
  • Đỗ Đình Oai (Oai "lớp trưởng")
  • Trần Thị Cam Ly (Ly "cán bộ")
  • Dương Anh Quân (Quân "gà rù")
  • Trần Hoàng Bảo
Nhận được tin, rất mong các bạn phản hồi. Ai biết các bạn của chúng tôi ở đâu, vui lòng cho chúng tôi biết thông tin, chúng tôi xin hậu tạ.
Số liệu sơ bộ trong ngày hôm nay

10 nhận xét:

  1. Mình CK trước cho Ánh 5T, nếu sắp xếp được mình sẽ cố gắng tham gia.

    Cam Ly

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Ly, mình đã nhận được tiền của bạn rồi nhé!!!

      Xóa
  2. Xin cám ơn Cam Ly, chỉ sau 5 phút thông báo tìm bạn thì bạn đã có mặt. Xin chân thành cám ơn!

    Rất mong các bạn còn lại phát huy tinh thần C1.

    Trả lờiXóa
  3. Hiện nay Oai đang có 10 lô đất thừa kế nên không đi được, ở nhà giữ đất sợ mất

    Trả lờiXóa
  4. EM CÓ VỀ QUẢNG NGÃI VỚI ANH KHÔNG?
    [thơ Vũ Thụy Nhung]

    Em có về Quảng Ngãi với anh không?
    Khi mùa xuân còn ngập ngừng ngoài ngõ
    Đất miền trung đã qua mùa mưa gió
    Nụ hoa vàng xoè nắng sóng bên sông

    Em có về Quảng Ngãi với anh không?
    Trong tháng Chạp nước sông Trà xanh lắm
    Tuổi thơ anh bao lần chung tắm
    Lá thuyền nưa còn trôi mãi giữa dòng.

    Em nhớ về đừng nở để anh mong
    Khi lang thang giữa phố phường Quảng Ngãi
    Gặp kẹo gương thơm lừng môi con gái
    Ngọt câu hò lơ đãng bến Tam Thương.

    Em nhớ về hởi người thương
    Bờ xe nước tạc thơi gian đó
    Ai cắt cớ nói chi bao điều khó
    Đá La Hà vẫn trỗi mọc còn kia.

    Dẫu lòng ta không một chút cách chia
    Anh hái tặng em đóa sen hồng Liên Chiểu
    Và Quảng Ngãi khi em về sẽ hiểu
    Cõi lòng anh là ngọn sóng sông Trà.

    Trả lờiXóa
  5. Bạn Cao Thủy mới liên lạc với Khánh Anh, ủng hộ 100$, chúc lớp mình ăn chơi vui vẻ, hè này Thủy cũng định dẫn các nhóc về VN nhưng sắp xếp không trùng được lễ hội 25 năm của chúng ta, Thủy đang tiếc!!! Yên tâm nha Thủy bao giờ Thủy về mình lại họp, ko hoành tráng nhưng hy vọng sẽ gặp mặt được đông đủ bạn bè....

    Trả lờiXóa
  6. Bạn Duy Vũ mới liên lạc với mình, Vũ đang sắp xếp để được về tham dự với mọi người.Hy vọng sẽ được gặp Vũ....

    Trả lờiXóa
  7. Bùi Tá Tường và Cao Thanh Tâm đã "lên tiếng", tất cả đều có mặt và "đương nhiên phải có chứ" (theo lời Tâm bột). Tường đang học ở Huế, khoảng 20 sẽ về Quảng Ngãi.

    Chắc chắc sẽ rất khí thế!

    Trả lờiXóa
  8. Nickname của Hoàng Bảo là "Bảo cận"
    Trà Lũ

    Trả lờiXóa