Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

4 Đăng ký tham dự sự kiện 25 năm


Hi mọi người,

Công tác tổ chức sự kiện 25 năm phải bắt đầu bằng danh sách tham gia. Mọi chuyện đàm phán về giá dịch vụ, công tác tổ chức, sắp đặt mọi việc, ... đều liên quan đến thành phần tham dự.
Để tạo thuận lợi cho công tác tổ chức và thành công của sự kiện, đề nghị tất cả chúng ta bỏ chút ít thời gian để đăng ký vào form (giống excel) theo đường link này.

25 năm mới có 1 ngày, rất mong mọi người tích cực đăng ký và chắc chắn chúng ta sẽ có một đại tiệc thật vui và ý nghĩa bên bạn bè, thầy cô, gia đình, ...

P/S: Minh Ánh nhắn tin cho mọi người biết để vào blog "đăng ký"


4 nhận xét:

  1. Sao không nghe mấy bác Hải Ngoại nói gì hết vậy ta???

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị các bạn tôn trọng thông tin đăng ký của từng cá nhân (trong mục đăng ký tham dự) KHÔNG NÊN CHỈNH SỬA THÔNG TIN CỦA NGƯỜI KHÁC TẠO NÊN MỘT SỰ THIẾU TÔN TRỌNG
    Thiện Tâm

    Trả lờiXóa
  3. rất tiếc phải xin lỗi mọi người gia đình tôi không tham gia đại lễ 25 năm được.Đây là tình huống bất khả kháng,vì tôi phải đưa con đi thi tại SG;ngày 3/5 phải tập trung rồi,một lần nữa VÔ CÙNG XIN LỖI!
    Tuy nhiên công tác tiền trạm tôi sẽ tham gia tận tình,quí vị cứ gút danh sách,tôi sẽ hoàn thành những việc được phân công với tinh thần tận tụy.
    Kính báo!

    Trả lờiXóa
  4. Ngày 03/05 mới tập trung mà bác Thế. Ngày 2 bác và cháu đi là được rồi. Cố gắng đi bác, có bác sẽ rất vui.

    Trả lờiXóa