Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

2 Thông báo họp mặt đặc biệt

Anh em Sài Gòn,

Từ ngày tốt nghiệp 12 đến giờ dường như trong lớp không có ai (hoặc rất ít) người gặp lại Hồng Hải. Theo như thông tin từ bạn bè thì Hồng Hải định cư ở Lâm Đồng và hiện tại đang phụ trách chức vụ gì đó lớn lắm, nhiều trọng trách và vô cùng bận rộn. 

Ngày 2/6/13 con lớn của Hải thi tốt nghiệp 12, ngày 31/5 thì đã nhận đề thi... sếp Hải cũng tham gia vụ này nên không thể cùng tụi mình tham dự 25 năm. Hải rất muốn thế mà... khó ghê. Hải mong muốn có dịp gặp lớp mình lắm. 

May quá, 26/4 này Hải vào Vũng Tàu họp và sẽ tranh thủ lên Sài Gòn để gặp mọi người luôn. 

Tối thứ 6 tuần này (26/04), xem như đã nghỉ lễ rồi, mời mọi người tập trung ở đâu đó (Tùng sẽ thông báo sau - như thường lệ), trước hết là để Hồng Hải vui và gặp được mọi người, sau đó cũng tranh thủ họp trù bị cho KH 25 năm chu đáo luôn.

Rất mong mọi người tham gia để gặp Hồng Hải và nghe Lam Điền hát nhạc trữ tình...

  • Thời gian: 6h PM, thứ 6, ngày 26/04/2013
  • Địa điểm: Nhà Hàng Vườn Phố, A2 Phan Đình Giót, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Trong khuôn viên sân vận động Quân khu 7, đối diện công viên Hoàng Văn Thụ, ngay trên đường vô sân bay). Có phòng VIP riêng để ca hát.
  • Bản đồ chỉ dẫn:


----------------------
Một số hình ảnh buổi họp mặt:






2 nhận xét:

  1. Vui quá, muốn tham gia 2 tay 2 chân mà cứ sợ Khoa ko cho nghỉ vì cũng đang ráo riết chuẩn bị lễ hội Efussh. Nếu đi em tình nguyện làm quản trò với các cháu thiếu nhi của C1-88 hehehe.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Vân, cố lên Vân ơi!!! Biết đâu cuối năm lại giựt giải gì đó Vân nhỉ!!! hihihi...

    Trả lờiXóa