Thứ Tư, 19 tháng 1, 2011

2 Thông báo liên quan đến tiệc Tất niên 2010

Vụ rửa xe hơi của Chương do thời gian và sắp xếp không kịp nên sẵn dịp này Chương "hùn" tiệc rửa xe vào Tất niên bà con nhé (2M)...đại diện ACE lớp cảm ơn Bác Chương nhen!!! Đang lo thiếu nước uống có người tài trợ là thấy vui rồi, hehe...
Các bác Tùng, Khiếu,... nếu biết Thầy Cô TQT đang ở SG mời đi dự cùng lớp mình cho vui, nhưng tranh thủ trong hôm nay hoặc mai rồi báo cho Ánh nhé, ngoài ra các bạn liên lạc với Hiển, hay thêm bạn nào cũng cho Ánh thông tin với nha...
Khiếu thông báo cho các bạn nếu bận gì ko đến được như đã hứa với Ánh liên lạc cho Ánh nắm thông tin luôn nha...
Tất niên càng đến gần, có lẽ sẽ rất vui, ko biết có bà con QN nào vào ko nhỉ????
Minh Ánh


À, còn một thông tin nữa cần báo các bạn mà Ánh quên, ánh bổ sung nhé,
Sau khi liên lạc với tất cả các bạn thì chỉ có mình Tuân báo là công tác HN, còn tất cả đều tham dự mà đặc biệt là tham dự theo gia đình...hết sức đông vui...quân số thống kê trong sổ của Ánh lên đến trên 70, 40 NL và 30 Em Bé
Nếu ko có gì thay đổi thì CN sẽ gặp còn phát sinh gì đột xuất các bạn a lô báo lại cho mình khoảng 20, 21/1/2011 để mình điều chỉnh số lượng đặt tiệc lần cuối cho nhà hàng nhé, 0918658005
Ngoài ra còn Hiển mình ko biết số di động, các bạn nam nào còn liên lạc thì báo giùm nha

2 nhận xét:

  1. Có một số anh em bạn bè thân hữu gần xa, mình nhắc thêm, sợ Ánh quên. Nếu chưa liên lạc thì Ánh liên lạc ngay:
    - Triển - Châu, Đại dương xanh
    - Lãm
    - Ngọc - Hà

    Regards!

    Trả lờiXóa
  2. Tất cả đã nằm trong danh sách rùi Khiếu ơi!!!!

    Trả lờiXóa