Thứ Sáu, 14 tháng 1, 2011

1 Thông báo địa điểm tất niên của Chủ tịch hôi HS...

Chào các bạn,


Vậy là gần 1 tháng kể từ ngày thông báo họp mặt cuối năm, hôm nay ban tổ chức sẽ không để các bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa...


Sau khi thảo luận và cân nhắc nhằm đảm bảo tương đối các yêu cầu nho nhỏ cho 1 buổi họp mặt cuối năm với rất nhiều cái nhất ( đông đủ nhất, hoành tráng nhất, ấn tượng nhất... và gì gì nữa thì chắc là hôm đó chúng ta sẽ nghĩ ra ngay thôi mà, phải không? ). Cuối cùng chúng ta cũng đã thống nhất về địa điểm hội ngộ cuối năm đó là:

  • Nhà hàng Ẩm thực Thanh Đa
  • Địa điểm: 12 AB Thanh Đa, P.27, Q. Bình Thạnh (vừa ngang qua cháo vịt Thanh Đa, gặp ngã tư, rẽ phải đi thẳng khoảng 200m đến cuối là đến)
  • Thời gian: 3h30 chiều 23/1/2011 (20 tháng Chạp)

Thời gian trôi thật nhanh, thấm thoắt mùa xuân lại về đi qua ngõ. Năm cũ qua, 1 năm với biết bao bận rộn, với bao lo toan vất vả trong cuộc sống, với những điều đã đạt và chưa đạt được, và tất nhiên là có một chút thành công và một chút hài lòng về bản thân mình. Còn rất nhiều điều đang chờ ta ở phía trước... nhưng tất cả bây giờ không còn quan trọng nữa, vì chúng ta sắp gặp lại nhau để cùng chia sẽ, cùng tỏ bày, cùng sống lại khoảng thời gian đẹp nhất của những năm tháng tuổi trẻ và nhất là chuẩn bị đón xuân sang. Đó cũng chính là lý do tại sao các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội chung vui cùng bạn bè và những người thân của mình. Hãy đến cùng gia đình thân yêu của mình nhé, để 1 lần nữa tự hào là C1- 88, TQT-88...

Rất mong các bạn tham dự đông đủ!


Để tạo thuận lợi cho ban tổ chức, Ban tổ chức xin thông báo về lệ phí như sau:

  • Nếu tham dự cả gia đình vui lòng mang theo phong bì trị giá 400.000-500.000đ
  • Nếu tham dự chỉ 1 cá nhân vui lòng mang theo phong bì trị giá 250.000-300.000đ
  • Nếu có kèm theo trẻ em, thì vui lòng chuẩn bị cho mỗi bé 1 món quà nhỏ trị giá 50.000-100.000đ được gói cẩn thận, vì các bé sẽ có chương trình riêng của mình đó là trao đổi quà tặng cho nhau.

Các bạn có thể gởi tiền theo tài khoản 0071001893592 VCB HCM – Trần Thị Minh Ánh


Lưu ý Ban Tổ Chức không hề khách sáo nếu có ai đó có nhã ý muốn tài trợ, muốn đóng góp thêm... và rất sẳn lòng hỗ trợ khi có ai đó gặp bất cứ khó khăn gì để các bạn có thể tham dự một cách thoải mái nhất…”Bạn bè là số 1’ mà…”


Hẹn gặp lại tất cả các bạn,

Thay mặt Ban Tổ Chức

Mây Hồng


PS: Minh Ánh đã liên lạc với tất cả các bạn và đã đặt tiệc xong, ngày mai Minh Ánh sẽ gửi chi tiết chương trình tất niên của mình nha các bạn…

1 nhận xét:

  1. Mình đề nghị bà con ở Quảng Ngãi rủ nhau vào Sài Gòn dự Tất niên cùng với lớp. Năm nay mình làm khí thế, nếu có anh em ở Quảng Ngãi vào thì tuyệt vời. Sự hiện diện của quý vị chắc chắn sẽ mang đến không khí vô cùng vui vẻ và xúc động. Rất ý nghĩa!

    Mời bà con cho ý kiến...

    PS: Bác Thiện Tâm có cao kiến và tài trợ gì cho dụ này không?

    Trả lờiXóa