Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

19 Nhật ký từ thiện Di Linh

Chào mọi người,
Thay mặt đoàn công tác từ thiện Di Linh, Khiếu viết lại "nhật ký hành trình từ thiện thông qua hình ảnh" để mọi người có thể nắm được chi tiết về chuyến làm từ thiện đầu tiên của lớp. Nhìn thấy hình ảnh bà con đón chờ quà từ thiện của chúng ta, nhìn thấy sự chuẩn bị chuyên nghiệp và chu đáo của Hồng Hải, ... mới cảm nhận được hết "giá trị i.C1" (cám ơn Phong-C7, Trình-C2 đã đồng hành tài chính cùng đoàn, sẽ có thư cám ơn gởi đến từng bạn...)
Đúng 12h, khuya 23/08/2013, chúng tôi lên xe, xuất phát. Đoàn chúng ta ra đi tuy không nhiều nhưng có đầy đủ thành phần cần thiết: Trưởng đoàn, Phóng viên ảnh, Bác sỹ, Doanh nhân, Thiếu niên, Nhi đồng, ...
Quá nhiều quà... BS. Phương bị đè mà vẫn ngủ say
6h sáng, Hồng Hải đón đoàn tại Di Linh

Chúng ta có hẳn 1 phóng viên ảnh chuyên nghiệp

Hình ảnh bắt gặp đầu tiên, bà con sếp hàng chờ nhận quà từ sáng sớm

Chùa Linh Thằng - Di Linh đã chuẩn bị sẵn nhân sự cho tất cả các khâu vận chuyển, phát quà, ...
Tất bật sắp xếp quà
Tất cả đã sẵn sàng
Các vị đại diện (Chùa, địa phương, đoàn từ thiện) phát biểu cảm nghĩ, lý do, ...
Bà con đến từ nhiều xã xa xôi, hẻo lánh chờ gọi tên để nhận quà (danh sách do hội từ thiện chùa lên trước theo số lượng quà mình đã báo). Rất chuyên nghiệp, bài bản, rõ ràng
Phía sau hậu trường
Bà phó CT huyện Di Linh trao quà
Lần lượt các thành viên trong đoàn trao quà cho bà con




Các cháu cũng tham gia từ thiện (con Khiếu, con Lãm, con Ánh, con Ly, ...)
Chụp hình lưu niệm , chia tay chùa Linh Thắng, một ngôi chùa tuyệt đẹp với nhiều pho tượng gỗ được guinness công nhận. Đoàn từ thiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: công việc đúng kế hoạch, quà rất chu đáo, bà con rất vui và để lại nhiều cảm xúc khó quên... chúng ta đã trao tặng 125 phần quà và 1 thùng vở tập (do khóa 91 ủng hộ). Tổng chi phí cho quà từ thiện lần này gần 40 triệu đồng.
Quan cảnh chùa Linh Thắng với toàn cây xanh, thực vật rất lạ. Đoàn đi ngoài trưởng, phó đoàn, phóng viên ảnh, ... còn có cả model
Đến thăm và chụp hình lưu niệm tại nhà Hồng Hải
Bên ngoài nhà Hồng Hải
Chia tay TT Di Linh, kết thúc công việc từ thiện tốt đẹp. Đoàn tiếp tục có chuyến tham quan tại TP. Đà Lạt với nhiều câu chuyện, tình tiết mới lạ.... hồi sau kể tiếp. Mời các bạn đón xem ở bài sau.

Di Linh - Lâm Đồng - 23,24 tháng 08 năm 2013
Khiếu

19 nhận xét:

  1. Thật cảm động, xem hình mà mình rơm rớm nước mắt.

    Trả lờiXóa
  2. Đến thăm và chụp hình nhà bác Khiếu thì phải hơn vì Khiếu nhà ta đầy tự tin ăn ảnh quá trời!
    Từ Ân

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn và chúc mừng các bạn đã thực hiện thành công chuyến công tác từ thiện lần đầu tiên tại Di linh. Cảm ơn Hồng Hải đã sắp xếp công việc rất chu đáo. Hẳn các bạn mệt mỏi nhưng rất vui khi mọi việc đều diễn ra rất tốt đẹp nhất là khi thấy được cảnh đồng bào Di linh háo hức nhận quà như thế nào. Rất cảm động! Cảm ơn C1-88 và những người bạn. Chỉ có một điều hơi tiếc là số thành viên C1 tham gia đợt này quá ít.

    Trả lờiXóa
  4. whow, cô model vừa ôm quà tặng vừa nhảy chachacha nữa, chuyệt thật nhen,
    Toksil

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn và chúc mừng đoàn công tác của C1-88 đến Di Linh. Thật cảm động! Lần sau nhớ ghé quê tui nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Ối trời ơi, hơn 20 năm rồi mới “gặp” Hồng Hải. Xinh hẳn ra.

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủng hộ tất cả các bạn tham gia đóng góp ý kiến tích cực cho blog AD à.

      Xóa
  8. Thật sự thì mình cũng rất không hài lòng chuyện này từ lâu nhưng không biết phải làm thế nào (lúc trước các bạn ở QNgãi đề nghị cho comment thỏa mái, không cần phải có Google account). Nhân tiện Lãm có ý kiến, mình đề nghị từ nay khi muốn comment mọi người phải dùng account (Google) để comment. Sẽ bỏ,không cho phép comment "nặc danh".

    Nếu phần đông chúng ta đồng ý thì sẽ làm ngay. Vì tính minh bạch thông tin cũng như thể hiện sự tôn trọng đóng góp ý kiến của mọi người, mong mọi người thông qua.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Dấu đầu lòi đuôi."Duyệt" củng họ hàng gì đó với Lê văn Khiếu thôi
      Từ Ân

      Xóa
    3. Ân ơi,
      Nhậu đi Ân, rủ luôn bác "Duyệt" đi nhậu...

      Xóa
  9. Không cần thiết phải như vậy đâu. Nếu một thành viên của đại gia đình C1-88 tham gia comment với tình cảm chân thành, xây dựng thì có gì phải cấm. Có thể vì một lý do gì đó tui không thích để tên ở comment này hay comment kia thì cũng không sao. Đó là tự do của mỗi cá nhân, miễn sao thấy thoải mái nhất khi tham gia blog của lớp. Gần đây thấy nhiều bạn tham gia comment tôi rất vui. Nếu không được thoải mái tôi sẽ không cần lên blog hàng tuần làm gì nữa. Ở Mỹ, công dân có quyền không trả lời câu hỏi của cảnh sát mà- Chắc bác Khiếu biết điều này. Hãy chín chắn trước khi quyết định.
    ND

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1. Đồng ý với ND.

      2. "Duyệt" vô danh .. là có ý phản đối Bác Khiếu, và rồi được Bác Khiếu mời đi nhậu nữa, sướng thế.

      3. Từ thiện vô danh vẫn vĩ đại hơn.

      4. Mình tin ở các bạn sự chân thành, một vài lời bông đùa cho vui thì có gì phải đặt nặng.

      Xóa
    2. - Làm từ thiện vô danh là vĩ đại nhưng vào nhà người khác mà ko xưng danh thì chỉ có thiên thần, quỉ dữ hay các tên trộm, kaka. Ôi ta comment vô danh nên ta ko biết ta thuôc vào loại gì.
      - Trả lời bạn nặc danh trên: Vâng ở Mỹ công dân có quyền ko trả lời câu hỏi cảnh sát (đấy là quan hệ giữa công dân và cảnh sát còn ở đây là quan hệ bạn bè) và tôi cũng biết có những nơi con người sống ko cần danh tính mà chỉ cần có số hiệu đó là ở các trại giam.
      - Ta biết có 1 cách khác để ko comment nặc danh là sử dụng bí danh nhưng vẫn phải đăng ký 1 ac nào đấy, ôi thôi lằng nhằng phức tạp.
      - Khi comment nặc danh, ít khi ta chịu trách nhiệm về comment nặc danh của mình nên các comment nặc danh thường ít có giá trị nhất là lúc biểu quyết vì ko đếm được số lượng thành viên nặc danh, và ta ko care đến điều này
      - Nói chung khi ta comment nặc danh rất thuận tiện, và cảm giác thật thú vị vì ta ở trong bóng tối, ko ai biết ta, nhưng ta lại biết được tất cả các thành viên có danh, ngoại trừ các thành viên nặc danh khác
      - Ta ủng hộ commnent nặc danh nhưng ko khuyến khích các bạn có danh chuyển sang nặc danh, vì một blog toàn những thành viên nặc danh thì không còn gì thú vị.
      - Cuối cùng hãy xem comment này như "một vài lời bông đùa cho vui, thì có gì phải đặt nặng"

      Xin hết

      Xóa
  10. Mưu sự tại Phan Ngọc Thiên, thành sự tại Lê Việt Nhân, bể sự có Lê Văn Khiếu, thời sự có.... Nặc Danh; Toksil

    Trả lờiXóa
  11. Cái Anh chị Nặc danh nào ở MỸ nói nghe ngứa tai... nhưng mà đã thiệt đó, thanks; Toksil

    Trả lờiXóa
  12. Mình đọc thấy một vài comment viết nội dung thiếu nghiêm túc (cụ thể trong bài Thư cảm ơn) tuy nhiên không phải vì thế mà chúng ta thay đổi hình thức comment, cứ để mọi người comment thoải mái, ẩn danh cũng được. Mình tin rằng tất cả chúng ta là người có học nên những comment có nội dung không tốt thì tự người viết sẽ cảm thấy xấu hổ với bản thân mà thôi.

    Trả lờiXóa