Thứ Bảy, 22 tháng 1, 2011

4 Chúc mừng gặp mặt năm mới

Chào mọi người,

Năm mới xin chúc tất cả mọi thành viên C1 năm xưa mạnh khỏe, thành đạt và hạnh phúc. Thấy mọi người chuẩn bị gặp mặt mà mình thấy rất vui, không ngờ 23 năm rồi, bạn bè vẫn còn có thể chia sẻ và gặp nhau. Rất tiếc mình dịp này không thể về được, mấy lần trước có gặp một số bạn, thấy ai cũng thành đạt và hạnh phúc mình rất vui và mong cũng được như các bạn. Mình sẽ cố gắng về trong thời gian gần nhất để cùng vui và chia sẻ cùng các bạn.
Chúc các bạn ở Sài gòn một buổi gặp mặt vui vẻ. Chúc các bạn còn lại cùng vui vẻ và hạnh phúc bên người thân của mình.

Từ Kosice, Slovakia 22/01/2011
Nguyễn Duy Vũ

4 nhận xét:

  1. Chào các bạn.

    CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI HẠNH PHÚC VÀ THÀNH ĐẠT

    @ Hội C1 88-HCMC :

    Rất tiếc là do công việc nên mình không vào dự được.

    Hôm nào có dịp công tác trong đó, mình lên đây báo trước nhờ ban liên lạc tổ chức gặp mặt các bạn ở trong đó nhé.

    Thân.

    PHAN KIM NGỌC
    0903 500 747

    Trả lờiXóa
  2. Chào Duy Vũ,
    Tín hiệu kết nối sau 23 năm Vũ nhỉ??? Dù ko gặp nhưng có tín hiệu là đã vui lắm rồi....
    Mình cảm giác như mình đang ngồi học trong căn phòng cuối dãy...sân trường TQT, tình cảm bạn bè thật gắn bó, thân thương...
    Hẹn gặp Vũ trong thời gian gần nhất Vũ nhé, lần này dù có việc gì mình cũng sẽ gác lại để hop mặt cùng các bạn...
    Ngày mai sẽ chụp thật nhiều ảnh các bạn gửi lên blog ngayxua88... các bạn ở xa có thể hình dung sự thay đổi của bạn bè mình....

    Thân,
    Minh Ánh

    Trả lờiXóa
  3. Chào Duy Vũ,

    Chúc một năm mới tốt đẹp. Chúc Vũ đón xuân mới vui vẻ và hạnh phúc bên người mới, gia đình mới.

    Năm mới chúc Duy Vũ vạn sự như ý!
    Khiếu

    Trả lờiXóa
  4. CHÚC MỪNG NĂM MỚI! XUÂN TÂN MÃO
    Chúc các bạn cùng gia đình vạn sự như ý!

    Thông báo họp mặt đầu năm tại Quảng Ngãi : 17h mùng 2 tết tại KS Hùng Vương, Quảng Ngãi.
    Thay mặt BTC trân trọng kính mời đại gia đình .

    Trả lờiXóa