Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

0 Góp ý kiến để blog ngày càng tốt hơn

Hi all,

Mấy hôm nay bận quá không vào "tám" với bà con được chỉ kịp đọc phản hồi của bà con...
Nói chung mọi người khi phân tích đều có lý lẽ hợp lý..., tuy nhiên mục đích cuối cùng là làm sao thu hút được bạn bè cùng tham gia và blog của tụi mình thật sự là nơi mọi người tìm niềm vui, kỷ niệm thật vui vẻ, dễ thương, đáng trân trọng, ...sau những bề bộn của cuộc sống phải không?

Mình có vài ý đóng góp ý kiến nha:
  1. Hoan nghênh bạn Khiếu vì đã nố phát súng đầu tiên sau một thời gian dài blog "ngủ mê"...
  2. Đề nghị của Khiếu liên quan đến vụ nhuận bút mình sẽ biến tướng thành dạng khác như thế này:
    • Bầu chọn BQL blog bao gồm 6,7 bạn: SG 3,4 bạn, QN: 2 bạn, NN: 1 bạn (Sài gòn hôm nào họp thượng đỉnh ở nhà Khiếu thì bầu hén...) nên có BQL để khi có gì cần xử lý gấp mình tập hợp ý kiến cho nhanh...
    • Cuối năm sẽ tổng kết tất niên và lễ trao giải: "cống hiến", mình chuẩn bị các loại giải trước hén, ví dụ: người có nhiều bài viết tuyệt vời,..., căn cứ vào số lượng giải sẽ gửi email cho tất cả bà con <=> khán giả bình chọn,... sau khi tổng kết; ban giám khảo (chính là BQL) 3 miền sẽ làm việc online skype 1 bữa để thống nhất kết quả...
    • Cuối năm căn cứ vào số tiền quỹ tồn sẽ dành 25% chia giải thưởng này vì vậy khi bà con đề xuất tên giải, BQL sẽ cân nhắc mức độ từng giải. Có chuyện cho mọi người làm cho vui chứ, phải không?
Vẫn trong thời gian trưng cầu ý kiến, mình thật mong đóng góp thật tình của nhiều bạn ... một hai bữa là mình nhảy vào blog dù nghĩ chắc không có gì mới nhưng vẫn hy vọng... vì vậy cố lên nha các bạn!!!!

Thân,
Minh Ánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét