Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

0 Thông báo họp mặt


Hi bà con,

Hôm qua Ánh với Khánh Anh đi thăm Tuân, ông Tùng hẹn đi chung cuối cùng ra quán cafe luôn, có Thảo nữa...

Thấy Tuân cũng ổn nhưng hơi xanh, chắc bác Nam hút máu nhiều quá...hehe... may mà có bác Nam nhỉ, bịnh mà có bạn bè lo thế này thì yên tâm quá... KA còn nói:" để tui về chụp phim cả người xem có chỗ nào xương hụt tìm bác Nam nối mới được...haha.."
Tiếp tục vụ KA vào SG nha...mấy bạn nữ đều muốn họp lớp nhất là Lam Điền, Lương Thủy,...hehe, cô Điền nhà ta còn nói sao KA vào ghé LĐ chữa răng mà ko thấy Ánh nhắn tin gì hết...mấy bạn nam ráng sắp xếp đi cho đông đủ nha, lần trước cũng vắng nhiều...

À, mà nghe đồn bạn Khiếu nhà mình đổi xe mới, rửa xe hoành tráng mà ko chia vui với nữ gì hết là ko được nha...phải chia sẻ với chị e nữa, ông Khiếu làm sao coi cho được đó nha...

Lam Điền đòi hối lộ để tập trung ở khu vực Hàng Xanh gần nhà LĐ nhưng Tùng ko duyệt...ưu tiên cho người ở xa, KA...vì vậy sẽ chọn :

- Nhà hàng Quá Ngon  306 - 308 Lê Văn Sỹ P1 Q. Tân Bình (gần ngã tư LVS , Phạm Văn Hai)
- 5g 30 nha, đi sớm nếu kịp thì đi karaoke nha, các bạn mình hát hay quá!!!
- Chiều thứ 7 tuần này - 21/04/2012.

Tối nay mình sẽ nhắn tin, các bạn rely "ok" để mình canh số lượng mai đặt chỗ nhé,
Thân,
Minh Ánh

-----------------------
Tuân 'hơi xanh' là do ngày hôm trước Khiếu dẫn đi nhậu. Có lẽ bỏ nhậu 2 tuần nên nhậu lại hơi bị yếu đấy.

Đình Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét