Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

0 Tin từ Quảng Ngãi + Cao Thủy ủng hộ quỹ C1-88

Dear Cả Nhà,

Hôm qua có đưa Cao Thủy đến nhà Diêu Tiên chơi. Nhà D.Tiên đã lắm, nhà vườn mà. Mùa đông thì ấm và mùa hè mình nghĩ sẽ mát lắm và có rất nhiều cây ăn trái nhé: mít đặc biệt nè, xoài, mận, Thanh Long cũng đặc biệt luôn (mùa hè nhất định bọn mình sẽ viếng thăm nhà bạn đấy hi hi) ... và đặc biệt nhất là có rất nhiều cây Xương Rồng Bát tiên màu đỏ hồng rất đẹp. Lại có thêm cả đàn gà vịt tùm lum vui vui. 2 nhóc nhỏ của Tiên (1 bé gái lớp 4 và bé trai 4 tuổi) dễ thương. Tiên khoe là con gái đi học trường Làng gần nhà nhưng cháu viết chữ rất đẹp và cô giáo trường Làng dạy rất căn bản, tận tâm. Vì trường gần nhà nên các cháu tự đi học, chả phải đưa đón gì. Nghĩ đến các bạn ở thành phố thật quá vất vả cho việc này nhỉ.

Tiên khao bọn mình ăn bánh xèo vịt làng quê. Vừa ăn, vừa nói chuyện rất nhiều về Blog của lớp, nhắc rất nhiều về mọi người, về những tình cảm, hành động nho nhỏ đáng yêu của ngày xưa. Rất ủng hộ và tự hào thành viên trong Blog của lớp. Thủy có nhờ mình gửi đến Cả Nhà lời cảm ơn chân thành nhất vì những gì các bạn đã gửi đến Thủy và gia đình. Sau đó Thủy  đóng góp 2 triệu để  tăng thu vào Quỹ lớp nữa.(Ánh cho lại STK, KA sẽ chuyển cho Ánh nhé).

Mình mong các bạn ngày càng cởi mở hơn, đóng góp thêm nhiều bài viết cho Blog của Chúng ta.

Thân.
KA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét