Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

3 Thông báo và lấy ý kiến

Hi all,

Ganh tỵ quá bà con ơi!!! Quảng Ngãi đang là mùa đông mà tui thấy nóng quá còn SG thì buồn hiu à... Bà con SG ko thấy vậy sao???
Nhìn hình bạn bè thấy ấm áp ghê hén, chụp xa xa tui tưởng học sinh 12TQT, nhưng gần gần thì già thiệt, nếp nhăn đầy...hehe quá 40 rùi chứ ít gì đâu,..thấy bà KA là trẻ nhứt đó! Rất mong gặp Cao Thủy ở SG, 23 năm chưa gặp nhau mà...

Lâu quá ko cập nhật tin tức nhiều tui gửi một vài ý kiến hội ý các bạn nha:
  1. Vừa rồi Tùng về Quảng Ngãi gặp Đức Thanh lớp mình sau đó vào SG có nói chuyện với mình, mình đã nhờ Chấn lấy thông tin về Thanh, mình đã liên lạc với chị gái của Thanh, Thanh học xong 12 là bị tâm thần đến giờ, tuy nhẹ nhưng cuộc sống của bạn ấy thật tôi nghiệp, Thanh đang sống với Ba, Mẹ Thanh mất 12 năm rồi, hàng ngày Thanh cứ lang thang mãi ngoài đường, ốm, đen, chẳng ăn uống gì lắm mà chỉ hút thuốc rất nhiều, lúc Mẹ Thanh còn sống, gia đình có đưa vào SG, ra DN chữa bệnh nhưng ko có kết quả đành thôi. Mình đề nghị trích quỹ 1 triệu đồng chia sẻ với Thanh, các bạn có ý kiến gì ko??? Thật ra bệnh Thanh sẽ kéo rất dài, lâu lâu vào dịp lễ tết mình sẽ mua quà cho bạn cũng được...đó là tình cảm của lớp, bạn bè.... Các bạn phản hồi sớm cho mình nha, mình sẽ liên lạc với chị On của Thanh để chuyển cho bạn hoặc mình chuyển cho Khánh Anh cũng được. Sau khi gặp Chấn chị Thanh có nói chuyện này với Thanh, Thanh cười mắc cỡ...Mỗi người một số phận, chẳng biết làm sao....
  2. Gặp mặt Noel tại nhà Vinh: hôm MHong, MAnh, HThao, LThuy đến thăm Vinh bệnh được bà xã Vinh đãi món ngon quê hương, mọi người hẹn nhau chiều tối 23/12 (thứ sáu) tập trung chơi Noel ở nhà Vinh luôn. Bà con thấy thế nào? Hưởng ứng ko? xe sẽ tìm cách gửi ở ngoài thì chắc chứa được 50 người...đầu bếp chính sẽ do bà xã Vinh, Lương Thủy và tui đảm trách, nhưng để chuẩn bị cho chu đáo và xôm tụ bà con nào sắp xếp tham gia được cho tui biết để tui chuẩn bị đồ ăn nha. Lâu quá rồi ko gặp gặp nhau ở nhà chắc sẽ vui hơn nhà hàng, ấm cúng hơn... Báo giùm Ánh quân số sớm nha.
  3. T12 rồi, mình chuẩn bị Tất niên sao đây? Năm nay Nhựt có về ko vậy??? Có một người bạn từ rất xa về ko khí vui hơn nhỉ, bạn nào chưa về thì tranh thủ đi nha...Nếu ko có điều kiện gặp nhau thì mình bàn ở nhà Vinh và tổ chức Tất niên vào tháng 1/2012 nha (Tất niên âm lịch).
  4. Phàn nàn ông Khiếu: Từ khi ông chỉnh giao diện blog tui chẳng cập nhật quỹ được, lúc trước tui có đường dẫn click là vào file excel để cập nhật, vừa rồi hư máy ko nhớ đường dẫn cũ vào thẳng blog thì ko biết làm sao cập nhật, mà liên lạc với Sếp Khiếu thì khó quá chẳng thèm nghe máy, buồn ghê!!!
Thân,
Minh Ánh

3 nhận xét:

  1. Dear Ánh,

    Rất vui và hảnh diện khi Lớp có leader như Ánh. Góp ý từng mục đây (cá nhân nghe):

    Mục 1: OK, không vấn đề gì. Nhiều khi Thanh nhận quà thường xuyên từ lớp lại hết bịnh :D

    Mục 2: Nhất trí, cho đăng ký thêm 1 vợ 2 con. Nếu tổ chức tốt sẽ rất vui, thường nếu không có Thiên Chúa Giáo thì không biết làm gì noel.

    Mục 3: Ý Ánh muốn nói Thái về thì nói luôn đi, nhớ thì nói nhớ chứ có ai cấm đâu ? :))

    Mục 4: Tính đổi giao diện cho phong phú nhưng gặp phải "nhà quê" nhiều quá nên thôi. Giao diện về lại cũ rồi (rất cũ).

    Khiếu

    Trả lờiXóa
  2. Tui nói chung chung nha ông Khiếu kia...sao cứ suy giùm bụng tui là sao hả??? Nói vậy thôi chứ bạn nào về cũng vui, bạn QN vào cũng vui mà, đừng nói oan cho tui nhé... Tui chờ 2,3 bạn nữa ý kiến rồi làm luôn nha.
    Quân số Noel sơ sơ gần 20 người rồi, hy vọng sẽ vui!!!

    Trả lờiXóa
  3. Dear các bạn,

    Tiếc là Cao Thủy vào SG nhưng không ghé lại, mà ở chờ tại sân bay TSN để bay qua Mỹ luôn. Mình ghi đây số đt liên lạc của Cao Thủy để các bạn hàn huyên:
    Home fone VN: 055 3821 842
    Cell fone VN:0903 473 276
    Fone USA: 714 725 4489

    Trả lờiXóa