Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

1 Tin mới nhận: Bạn Duy Vũ đóng góp quỹ $100

Hi all,
Tin mới nhận: Bạn Duy Vũ thông báo đóng góp quỹ $100 (em Vũ mới alo với mình định ghé nhà mình đưa nhưng do em ấy ở xa nhà mình quá - Q6 nên mình mới nhắn tin báo TK VCB và nói em chuyển vào cho tiện)

Hi Duy Vũ, 
Thật cảm động khi một người bạn ở thật xa vẫn luôn hướng về bạn bè thời thơ ấu của mình, mong rằng sự kết nối của lớp mình sẽ là một niềm vui, sự gắn bó tình cảm... Vũ nhé,
Mình thật sự vui từ khi có blog lớp mình, hai ba ngày lại click và liếc một chút xem có gì mới ko ... dạo này hình như lại xìu rồi... nhưng nghĩ lại thì cũng thấy ổn vì ít tin nghĩa là bà con đang sống khỏe mạnh, bình thường, ...ha
Vũ tham gia blog Vũ nhé,

Thân,
Minh Ánh

1 nhận xét:

  1. Sorry các bạn, Duy Vũ hôm trước mình nghe điện thoại ko rõ, bạn Vũ gửi 100ERO thay vì 100$ nhen các bạn...mình đã nhận và cập nhật vào quỹ lớp

    Trả lờiXóa