Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

0 Cao Thủy về Quảng Ngãi

Chào cả nhà,

Hôm thứ 7 ngày 03/12/2011 vừa rồi, các bạn Quảng Ngãi tụi mình có tổ chức họp lớp nhân dịp Cao Thủy về Quảng Ngãi.Hôm ấy các bạn QN đi khá đầy đủ. có bạn Chiến đến sau nên lại quên chụp hình mất sorry Chiến.
Các bạn nam gặp Cao Thủy tranh nhau ôn lại chuyện ngày xưa "tách, tách..." , cài trước , cài sau rất chi sôi nổi. Không biết các bạn nam SG có ai là thủ phạm nữa không?
Mọi người đều nhắc đến ngày xưa ai ngồi cạnh ai, có những hành vi gì gì tranh cãi nhau ghê lắm. Và ai cũng mong muốn có bạn nào đó sẽ vẽ lại sơ đồ lớp 12C1-88 (để dễ dàng tìm ra thủ phạm mà).

Tối đó phát hiện là Cao Thủy - Quang Thái - Bùi Nhựt ở rất gần nhau nhưng chẳng liên lạc được. Chiến làm đầu mối kết nối. Kết quả là các bạn ở US đã kết nối thêm bạn rồi. Thái cũng rất vui , gọi điện về hỏi thăm từng bạn một có mặt tối hôm đó. Bạn bè mình thật tuyệt. Rất cảm ơn Blog của lớp mình.

Tóm lại là buổi họp mặt các bạn QN thật vui vẻ, khó quên! 

Ah, hôm đó có phát hiện này hay lắm, để tớ giới thiệu các Bác sĩ tài năng của lớp mình cho bà con biết để tiện liên hệ nè:
  • BS BTT: Chuyên gia chữa trị bệnh Cao huyết áp cho phụ nữ.
  • BS NTC chuyên gia chữa trị đau nhức khớp vai, tứ chi cho chị em phụ nữ.

Chị em nào điều trị khỏi thì báo về Blog của lớp để thống kê nhé.

Mình gửi kèm đây hình chụp hôm ấy. (Máy hình bình thường nên không được nét lắm - xem đỡ ghiền nha)

Chúc các bạn đầu tuần vui vẻ.
KA




BS. NTC tranh thủ gỡ gạc "ngày xưa"







Khí thế quá, chụp hình mà cũng lựa chỗ Heiniken để đứng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét