Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

5 Chi tiết lịch, địa điểm ăn chơi 23/12

Hi các bạn,
Mình đã liên lạc tất cả các bạn vụ 23/12 ở nhà Vinh rồi, tương đối là đông đủ , hy vọng sẽ thật vui, xem như mình gộp hai tiệc nhé:
  • Noel 2011
  • Sinh nhật quý 4 luôn nha
Địa chỉ nhà Vinh: 167/6 Nguyễn Kiệm P3 Q. Gò Vấp (hẽm nhà thuốc Mỹ Châu 6). Gửi xe máy và xe hơi tại bãi xe hồ bơi BV 175 (bên tay trái) cách hẽm nhà Vinh 100m. Lưu ý đường 1 chiều từ ngã 6 Gò vấp xuống đến hồ bơi trước mới đến nhà Vinh.
Các bạn đến sớm chơi cho vui nếu được ...từ 4h chiều mình đã ghé rùi.
Tụi mình chuẩn bị thức ăn em bé cỡ tuổi nào cũng ăn được cả nên các bạn yên tâm nhé....
Mong gặp nhau tuần sau,
Thân,
Minh Ánh

5 nhận xét:

  1. Chúc các bạn vui vẻ nhé

    PHAN KIM NGỌC

    Trả lờiXóa
  2. Thông báo Bác Thiện Tâm và Bác Tấn Thế trên đường vào SG tham gia đại tiệc...

    Trả lờiXóa
  3. Hi all,
    Chúc mọi người vui vẻ nhé!mình rất tiếc là không tham gia được,vì chiều thứ sáu 17h30 mới nghỉ việc,nhà ở tận Bình Dương, con nhỏ quá nên không thể.Nếu tổ chức chiều thứ Bảy thì có thể mình có mặt,tui rất muốn gặp mọi người nhưng chịu thôi,đợi con tui biết đi rồi tính chuyện ăn chơi.
    Oanh Beo,

    Trả lờiXóa
  4. Hi All!
    Chúc mọi người cùng gia đình Noel-2011,Tết Dương Lịch 2012 : VUI, TRẺ, KHỎE.

    Trả lờiXóa