Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

1 Chuyện bây giờ mới kể

Khánh Anh, ngày 4/8/2014

Hi bà con,
Haizza, giờ thì kể bà con nghe chiện này.
Hôm gặp mặt có bạn Văn Thế nữa, phải công nhận bạn mình hay lắm, cuộc họp nào cũng ít khi vắng mặt. Mừng cho bạn là vừa rồi bạn mình vừa hoàn tất xong ngôi nhà cho riêng gia đình bé nhỏ. Nhà rất xinh và bọn mình không bỏ lỡ đến thăm nhà mới của bạn ngay. Từ lâu lắm rồi, biết bao nhiêu lần cứ mong được đến nhà bạn Văn Thế mà có được đâu, toàn đứng ngóng ngoài cổng khu tập thể của Trường Cao đẳng sư phạm (xưa) không àh, mà cũng đâu được gặp, cái thời xa lắc làm gì đã có điện thoại mà gọi. Giờ thì "Đại gia MA" hay "Đa dại HT" về QN sẽ được sẵn sàng đưa đến nhà bạn ngay.
Hôm đến nhà bạn, bọn mình có nói thêm lý do tại sao tụi này mong được biết nhà bạn đến vậy, DT thì thao thao kể những bức xúc từ bấy lâu mặc trưa nắng, mưa gió gì, cũng vì bạn mà đạp xe đến tận khu Tập thể để chờ ... và vô vọng thật, và mình nhớ là MA, KA cũng vì bạn (và chắc ham dzui nữa :) mà cũng đã từng háo hức đạp xe đến đây. Nghe tụi mình nói, rồi MH kể những tâm sự của bạn mình nữa, VT nhà mình mới bổi hổi, bồi hồi, ngạc nhiên xen lẫn chút tiếc nuối ... sao hồi đó hổng biết gì vậy ta. Vậy đó, ngày xưa của tụi mình mới dễ thương làm sao.
Một chút chuyện ngày xưa để ... nhớ.
KA
(các bạn xem hình thấy mặt bồi hồi chưa :) )


1 nhận xét:

  1. KA kể chuyện phải rõ ràng hơn chứ...tui thấy bà nói chung chung quá...MA, KA cũng vì bạn...là bạn nào??? hihihi...kỷ niệm xưa nhớ lại ngồ ngộ và dễ thương...có phải "tình yêu đầu trong sáng của bạn mình" không ta?

    Minh Ánh

    Trả lờiXóa