Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

1 Bac si tinh nguyen ve den Quang Ngai

Khánh Anh, ngày 4/8/2014:

Hi cả nhà,
Sorry đã gửi hình trễ để bà con đợi lâu lâu tí.
Lâu quá cả lớp không gặp nhau, có Mây Hồng về kiếm chuyện gặp liền, hàn huyên luôn 3 hôm, mà chắc cũng chưa hết chuyện hi hi (mà Mây Hồng nhà mình cũng kín lịch luôn, đi chơi mà điện thoại xếp lịch suốt). Đây, gửi các bạn mấy hình chụp hôm gặp các bạn ở Quảng Ngãi (chưa đầy đủ do báo gấp nên các bạn ở xa ko đến được- Sorry các bạn nhé). Hôm đó cũng tương đối đầy đủ, mọi người lâu ngày được gặp nhau nên vui vẻ lắm, tám đủ thứ. Nhưng mà tình hình bà con năm nay sao thấy ai cũng lu bu chuyện nhà cửa, công việc thay đổi...ngay như Thiện Tâm hổng biết có chiện gì mà nói " Dạo này sao thấy ngứa quá!" anh em nhậu bia, Tâm chơi toàn rượu đế nguyên cốc, Ngọc Huệ ra mặt đại gia rồi, cứ cuối tuần là du hí tận ĐN, lớp trưởng lên fb rầm rộ vậy mà bữa đó cũng ko thấy đâu ... vậy nên nhiệm vụ Chương giao mình có nói nhưng thấy tình hình chắc vẫn ... rất tình hình ... tiếp tục im ắng lắm.  Hy vọng Sài Gòn có chút nhộn nhịp?.
Ah, sắp vào năm học mới của các cháu, các bạn xem tổ chức trao thưởng động viên tinh thần học tập cho các cháu. (Cảm ơn bạn Tấn Thế đã nhắc nhé, tui hổng nhớ :)
Chúc cả nhà làm việc vui vẻ.
KA






1 nhận xét:

  1. QN vui, SG buồn...chiều thứ 7 tuần sau họp đi Chương ơi, đâu cần phải có lý do .., lần này giao cho Chương và mấy ông quyết đi, chọn địa điểm tui nhắn tin thông báo nhé!

    Minh Ánh

    Trả lờiXóa