Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

0 C1 gặp mặt tuần này (6g tối thứ 7, cafe Miền Đồng Thảo)

Đã lâu rồi C1 mình không gặp mặt. Minh Ánh cũng rất rất là bức xúc và đề nghị các bạn thu xếp gặp mặt vào thứ 7 tuần này. Mọi người cố thu xếp thời gian nhé. Nếu các bạn có đề xuất gì khác về địa điểm và thời gian thì trao đổi (nhưng lần này k0 được delay nữa)

Thứ 5 này Trình về QN tham gia chương trình vì trẻ em nghèo ở Lý Sơn...mình thông báo sẽ sử dụng quỹ C1-88 của tụi mình ủng hộ quê hương... (2 triệu nha các bạn?)

SG hẹn hò hoài mà cũng ko sắp xếp được lịch gặp nhau, chán thiệt...Thứ 7 này gặp nhau nha bà con! Sẽ ko nhậu nữa đâu, mình hẹn cafe đi, sẽ thưởng thức liveshow "Lam Điền, Mây Hồng và các bạn..." thật hấp dẫn, mình sẽ báo Lam Điền mang ghita đi, rất nhớ giọng ca vàng của các bạn...
 -  Cafe Miền Đồng Thảo
     221 Nguyễn Trọng Tuyển Phú nhuận
6g tối thứ 7 23/08/2014
Mình sẽ đặt phòng lạnh trên lầu bên trái nhen

Hẹn gặp các bạn....

Minh Ánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét