Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

4 Tiệc vui cùng Cao Thu Thủy và khen thưởng các cháu ở Quảng Ngãi

Hôm thứ 7 vừa rồi (10/08/2013) các bạn Quảng Ngãi có gặp nhau để mừng bạn Cao Thủy về Việt Nam, và cũng nhân dịp này đại diện lớp C1-88 trao một số phần thưởng cho các cháu đã đạt được những thành tích trong học tập.


Cao Thủy về lần này rất vui vẻ, thoải mái, có đưa cả hai bé về nữa, cả Khôi (chồng Thủy) cũng đã về đến QN, tiếc là hôm đó Khôi và hai bé không đến dự được. Các bạn gặp nhau mừng mừng, vui vui hàn huyên đủ thứ. Sau đó Tấn Thế cũng có phát biểu và chúc mừng thành tích học tập các cháu, Mỹ Lệ đại diện lớp trao một số phần thưởng cho các cháu:
  1. Cháu Nguyễn Thị Kim Tuyến (con Yến) : SV Đại học TCKT (500k)
  2. Cháu Tạ Công Sơn (con Ngọc Huệ) : SV Đại học Ngoại ngữ ĐN (500k)
  3. Cháu Nguyễn Thùy Trang (con Lệ) : SV Đại học Ngoại thương (500k)
  4. Cháu Nguyễn Phúc Hiển (con Châu Loan): SV Đại học Kiến trúc (500k)
  5. Cháu Nguyễn Tuấn Kiệt (con Châu Loan): SV Đại học Tôn Đức Thắng (500k)
  6. Cháu Nguyễn Thế Đạt (con Tấn Thế): - Giải nhì cấp tỉnh toán lớp 9; nhì tỉnh olympic toán 9, đậu trường PTNK đại học Quốc gia (300k)
  7. Cháu Ngô Hoài Tây Phượng (con Chiến) Giải nhì olympic tiếng Anh lớp 9 (300k).
(Cháu Sơn và Phượng thì chưa nhận được vì ba mẹ bận ko đến được)


Đúng là hổ phục sinh hổ tử, các cháu giờ giỏi quá nhiều và trên mọi lĩnh vực. Như con bác Thiện Tâm có cháu Minh Đan được giải nhì toán Thành phố lớp 8, cháu Tuệ Đan giải nhì chữ đẹp cấp tỉnh lớp 2, con của Cao Thủy được bằng khen của Tổng Thống Obama... và nhiều cháu nữa mà có lẽ các bậc phụ huynh chúng ta chưa cập nhật hết. Qua đây, các bạn cũng đưa ra nhiều ý kiến đóng góp về Quy chế thưởng cho các cháu. Mình thấy ý kiến các bạn đưa ra hay và hợp lý, mình tạm đưa ra một số ý kiến của các bạn:
  • Động viên, khuyến khích các cháu làm điều nên làm. Có thể mở rộng quy chế cho cả các cháu chưa phải là cuối cấp nhưng cũng đạt được những thành tích vượt ngoài danh hiệu học sinh tiên tiến, giỏi ở lớp.
  • Các cháu đang là sinh viên nếu có những thành tích vượt trội thì có được động viên?
  • Các cháu đạt được những thành tích thể thao, văn hóa... ngoài thành tích học tập ?
  • Và cũng có bạn đưa ý kiến quỹ lớp của mình chỉ 500k/mỗi bạn/năm, mà bây giờ thì tổ chức quá nhiều giải... Các bạn phải nhiệt tình đóng góp ý kiến thì Quy chế khen thưởng cho các cháu mới hoàn thiện được.
Chúc cả nhà mình vui và nhiệt tình đóng góp ý kiến để Quỹ và Blog chúng ta hoạt động tốt hơn.

Chào cả nhà.
Khánh Anh










Một số hình ảnh "tiệc Chồn" mừng... Cao Thủy :D ở Sài Gòn:



4 nhận xét:

  1. nhìn hình có ai ghen không ta?

    Trả lờiXóa
  2. Người nữ đứng bên trái Quang Vũ trong hình cuối cùng là ai vậy ta? Thoạt nhìn thấy giống Minh- vợ Bác Nam nhưng trong hình không thấy Nam nên chắc không phải. Vậy có phải vợ Lãm không? Mách với!

    Trả lờiXóa
  3. Chờ Vinh, mòn mõi tiệc chồn
    CH thì có đấy, còn ỒN thì không.

    Trả lờiXóa
  4. Hi, các bạn!
    Mình có cùng quan điểm như các bạn, chúng ta nên mở rộng thêm qui chế khen thưởng, vì đây là nguồn động viên khích lệ cho các cháu. Ở mỗi độ tuổi khác nhau để có các thành tích khác ngoài việc đạt học sinh giỏi ở lớp các cháu cũng đã nỗ lực rất nhiều đấy! Đó cũng là niềm tự hào của gia đình C1-88! Nếu thấy quĩ lớp không ổn mình có thể tăng mức thu lên thêm 300k đến 500k nữa chẳng hạn, hoặc lập quĩ khuyến học của lớp nhé. Mong các bạn vào Blog tham gia thêm ý kiến để gia đình C1- 88 ngày càng vững mạnh!

    Trả lờiXóa