Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

2 Một số ý kiến

Chào các bạn,

Vào blog đọc bài của Ân tự nhiên thấy nhớ trường, nhớ lớp, nhớ Thầy Cô và các bạn ghê!!!
Một loạt kỷ niệm, hình ảnh chợt hiện về...sao tuổi thơ của tụi mình tuyệt vời quá các bạn nhỉ??? thật khó khăn, thiếu thốn,..nhưng tràn ngập nụ cười, niềm vui, mình đang suy nghĩ hôm nào rãnh sẽ dành một buổi kể lại những "trận" đi chơi của lớp mình từ cấp 2 lên cấp 3 cho mọi người cùng nhớ lại cho vui, những cuộc du lịch quanh thị xã thật "hoành tráng" và "hãi hùng"... kỷ niệm về trường lớp về bạn bè về tuổi thơ của mình nhiều thật nhớ hoài chắc kể cũng dài lắm đó....
Sắp đến 20/11 tui định tụi mình sẽ dành quỹ của lớp mình kính tặng một số Thầy Cô vĩ đại và đáng kính của tụi mình một phần quà và các bạn Quảng Ngãi sẽ chủ xị thay mặt lớp đến thăm Thầy Cô,
Đa số mình cùng học với nhau từ cấp 2 mình sẽ kết nối từ cấp 2 luôn nhé!

Một số Thầy Cô mà chúng ta ko bao giờ quên:
  • Cấp 2: Thầy Thảo, Dân, Hưỡn, Cô Ánh, Hiệp,..
  • Cấp 3: Thầy Tường, Điểu, Hồng Anh, Oai và thầy Huỳnh Anh
Thật sư thời gian đi nhanh quá, mình rời cấp 3 đã gần 25 năm rồi, cấp 2 thì gần 30 năm...Mình nghĩ việc này mình nên làm...
Mong ý kiến bổ sung, góp ý thêm từ các bạn, sau khi thông nhất mình sẽ cùng QN bàn bạc cụ thể, lần này nhờ các bạn QN đó nha!!!

Thân,
Minh Ánh

2 nhận xét:

  1. Hello All !

    Minh ung ho y kien cua Minh Anh...

    Triet Thai

    Trả lờiXóa
  2. Kế hoạch bị phá sản rồi...buồn 5 phút...ko biết bao giờ mình về QN để thực hiện một vài mong ước trong đầu đây...Vì một số ý kiến cũng tương đối "hợp lý" mà các bạn QN thuyết phục " ko thực hiện được!!!" Dù thực hiện hay ko thực hiện được mình vẫn mong có nhiều ý kiến cùng đóng góp của các bạn: "có ý kiến nghĩa là có quan tâm...pko các bạn??"

    Trả lờiXóa