Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

3 THÔNG BÁO MỚI NHẤT

Hi bà con,

Có mấy ý muốn chia sẻ với mọi người:
  • Trưa hôm qua hăng hái đến họp mặt bạn bè chủ yếu gặp Tấn Thế nhưng chờ không được phải về trước khi Thế đến...
  • Tối qua Ánh với Mây Hồng thăm bà xã Tùng nằm viện... có lẽ đã đến lúc không phải chỉ Ba Mẹ chúng ta bệnh tật mà cả chúng ta cũng bắt đầu. Mây Hồng nói dạo này bệnh nhiều quá. Ánh gặp thầy hiệu trưởng (Khiếu), mới hù sao dạo này thấy ông già mà sao sao ấy, thế là thầy run, sợ bệnh, nghe Tùng nói: "bà hù chi suốt buổi nó không dám uống gì"... tham sống thấy sợ...hehe.
  • Gặp được "nhà ven" Từ Ân, sao dạo này lên tay quá vậy ta? định viết gì lên blog mà thấy thua quá nên choáng không dám lên...có khi nào lớp mình lại có 1 nhà văn thiệt ??? Ông Ân nhớ cảm ơn blog, cảm ơn C1, cảm ơn tụi tui đó nha chưa!
  • Cũng buổi trưa hôm qua mình đã ký kết với thầy hiệu trưởng một hiệp ước hết sức phấn khởi: thầy-cô đăng cai tiệc họp mặt Noel tại nhà... tui gửi mail nhanh nhanh cho mọi người chứng kiến chứ sợ thầy đổi ý!!! 
  • Noel trúng thứ 2 nên mình sẽ tổ chức vào chiều thứ 7 hay CN trước Noel nha, buổi chiều, thầy quyết định T7 hay CN thầy nhé! Tuy nhiên còn bổ sung cần nói là thầy sẽ lo tổ chức ăn, các bạn nam muốn uống rượu, bia gì thì mang đến, nữ cũng vậy...Thấy cũng rất hợp lý, thay mặt tập thể hoan nghênh sự nhiệt tình của thầy-cô nhé, hy vọng lần này các bạn tham gia đông đủ, có thể buôi họp mặt này có rất nhiều vần đề cần ngồi lại để bàn tính bà con nhé!
  • Để buổi gặp mặt chuẩn bị được chu đáo, cũng như mọi lần, các bạn cho Ánh thông tin đi đứng để Ánh tập hợp cho Khiếu lo nha, 3 tuần nữa sẽ đến rất nhanh...
Thân,
Minh Ánh

3 nhận xét:

  1. To chuc Chu Nhat di. Thu 7 tui di xa chua ve.

    - Chuong

    Trả lờiXóa
  2. Tổ chức chủ nhật là hợp lý,đề anh em có thời gian chuẩn bị. (có người còn làm việc chiều thứ 7, chiều về nhà lập cập tính toán sắp xếp chuyện vợ,chuyện con.)
    Từ Ân

    Trả lờiXóa
  3. Vậy chủ nhật nha bà con, thứ 7 mình vẫn đi làm...

    Trả lờiXóa