Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

7 Thành công mỹ mãn !

[Minh Ánh]

Hi all,
Mình tổng kết chương trình họp mặt 25 gửi các bạn,
  • Tổng thu: 126.195.000 đ
  • Tổng chi: 133.545.000 đ
Lố 7.350.000 đ, mình sẽ sử dụng từ quỹ lớp, vì phát sinh ủng hộ Cựu giáo viên TQT: 10.000.000 đ.
Chương trình hoành tráng của chúng mình đã kết thúc thật tốt đẹp,....

Có một điều làm mình vui lắm là việc ở Sa Huỳnh, nói như Khiếu bàn tay ngón ngắn ngón dài, cuộc sống của bạn bè chúng ta cũng vậy, người có điều kiện, người chưa có điều kiện, mỗi người mỗi hoàn cảnh,... thấy các bạn gái thân yêu ở QN như Diệu Tiên, Phi Loan,... gần như lần đầu đi resort mình xúc động quá,... chúng ta, con cái của chúng ta đã có thời gian gần gũi, hòa quyện vào nhau thật ấm áp... Cuộc hẹn 5 năm sau mình sẽ cố gắng cùng các bạn chuẩn bị chu đáo hơn nữa...và hy vọng sẽ đông đủ hơn...

Thân,
Minh Ánh


7 nhận xét:

  1. CT rât hoành tráng hay và ý nghĩa, và các cháu được giao lưu với nhau hiểu thêm về quê hương.
    Cảm ơn các bạn trong BTC rất chu đáo.

    Ủng hộ bổ sung quỹ lớp 2.000.000, xem như đóng quỹ 02 năm luôn nghe Ánh. :)

    Trả lờiXóa
  2. không thấy diệu tiên, phi loan đâu ??

    Trả lờiXóa
  3. Vụ hình ảnh sau sum họp là đáng phàn nàn nhất...thấy ai cũng có máy ảnh mà bác Trưởng blog post lên thật lèo tèo... Bác Trưởng phó nhòm thì lại ở SG đưa con đi thi...thế là phim ảnh bị xếp xó...Bác Thế khẩn trương giúp bác Thế ơi!!! Nhụt chí anh em quá...

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. Lê Cao Lãm- lớp C8-88, luôn có mặt trong các phong trào của C1 như: quán Bạn Và Tôi, họp lớp thường niên... gần như là thành viên của C1 giống như Trần Duy Ngọc- C7, Nguyễn Duy Hải-C5..... còn người hỏi câu này là ai xin cho biết quý danh ?

      Xóa
  5. Và bây giờ Nga Liên - C2 cũng đã tham gia vào NgayXua88.

    Rất hoan nghênh và trân trọng sự tham gia của tất cả mọi người để sân chơi chúng ta ngày càng sung hơn, có nhiều hoạt động bổ ích hơn.

    Trả lờiXóa