Thứ Hai, 6 tháng 12, 2010

0 Gặp nhau ở Sài gòn

Chào các bạn,

Họp mặt nhau hơn 1/2 tháng rồi, Ánh hứa về sẽ tập hợp số điện thoại, email gửi các bạn kèm một vài tấm ảnh ngày họp lớp nhưng chờ Vinh mãi... chẳng thấy đâu.
Lúc đầu hơi lập cập nhưng phút chót bạn bè đã họp nhau thật đông và vui vẻ,
Nữ có mặt: Mây Hồng, Minh Ánh, Khánh Anh, Hồng Thảo, Lương Thủy, Bích Thủy, Oanh Beo, Hà (BX Ngọc) (8)
vắng: Cam Ly, Lam Điền (2)
Nam: Từ Ân, Chương, Hữu Đức, Khiếu, Đình Nam, Hoàng Nam, Duy Ngọc, Văn Nhàn, Hùng Phương, Anh Quân, Quang Vũ (11)
vắng: Hoàng Bảo, Thanh Tâm, Ngọc Thiên, Ngọc Tuân, Anh Tùng, Duy Uyên (6)





Hội ngộ và niềm vui bất ngờ:
1. Tuy lấy lý do họp mặt là KAnh vào SG nhưng phút chót có thêm Hữu Đức cũng từ QN vào,
2. Bích Thủy: nhân vật ẩn mình từ rất lâu, hầu như hơn 10 năm chưa bao giờ họp lớp...,
3. Văn Nhàn: Là bạn chung cấp 2 , trường chuyên văn toán... ko ngờ vào SG lại gặp,
4. Ngay hôm gặp mặt lúc 4 giờ chiều bà xã Từ Ân đã sinh cho Ân 1 quý tử, chúc mừng Ân!!!!, bà xã đang nằm bệnh viện mà 6h30 cũng góp mặt... đúng là Từ Ân, lúc nào cũng làm chuyện bất ngờ,
5. Oanh Beo nhà mình và bà xã Ngọc cũng sắp sinh em bé....

Công việc, gia đình, con cái,...cuốn chúng ta vào vòng xoay...hình như mọi người chúng ta lúc nào cũng cảm giác thật bận rộn...chính những lần gặp nhau đã làm chúng mình có những giây phút quên hiện tại cùng cười, cùng nhớ những hồi ức về tuổi thơ, thật sự tuổi thơ của tụi mình thật dễ thương, đáng trân trọng pko các bạn??? Lớp mình có thât nhiều chuyện vui...họp lớp, mỗi nhóm 5,6 người ngồi gần nhau cùng kể chuyện xưa và cười nắc nẻ, chuyện đáng cười nhất là Ông Phương tuyên bố để ý Ngọc Huệ nhà mình từ lớp 2....hahaha tui cố nhớ nhưng hồi ức về lớp 2 ko có một xíu nào.... Thật ra mỗi người sẽ có những kỷ niệm về nhiều bạn, có kỷ niệm làm bạn khó chịu, vui nhưng thật sự ko nhớ, cũng là một dịp để nhắc lại và cùng cười đau cả bụng....Gia đình là số 1 nhưng bạn bè cũng có thể là số 2 chứ, pko???



















Bên cạnh chuyện vui có một chuyện hơi buồn là Má Đức bị bệnh cũng tương đối nặng đã chuyển vào SG điều trị gần 2 tháng, hôm trước mình và các bạn nữ có ghé Chợ Rẫy thăm, các bạn bác sĩ trong này sẽ giúp Đức phần bác sĩ, điều trị còn Lương Thủy sẽ hỗ trợ hậu cần chính, do LThuy bán thức ăn nên nấu rất ngon mà nhà gần BV, có thể tranh thủ được thời gian...Mong Má Đức mau khỏi bệnh để về QN....

Hy vọng nếu sắp xếp được, trước Tết Âm lịch mình sẽ họp lớp 1 lần nữa trong năm nha các bạn, lúc đó có thể sẽ đầy đủ hơn,..Mình tiếc ghê, lần Duy Vũ về gặp nhau ở nhà Khiếu mà mình ko đến được,...

Thân,
Minh Ánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét