Thứ Hai, 6 tháng 12, 2010

8 Chia sẻ cùng Hữu Đức

Hi all,

Ngại thật nhưng nói ra có lẽ mọi người sẽ thoải mái hơn... lúc trước còn đi học thì khó khăn thật còn bây giờ bạn bè mình ai cũng có công việc, có gia đình ổn định vì vậy đừng ngại về chi phí tụi mình gặp nhau...mình sẽ "share" chung vui vẻ với nhau, Ánh sẽ gói gém làm sao mỗi lần gặp nhau CP ko quá 200k nhé, tuy nhiên sẵn sàng nhận nhiều hơn từ các "mạnh thường quân" đó, mình sẽ có quỹ chi dùng những việc phù hợp nhất,...
Hai ba tháng hay dịp các bạn từ QN, nước ngoài về mình gặp nhau là ok rùi....

Quỹ lần trước mình còn 1M, tụi con gái tụi mình đã thay mặt lớp biếu Má Đức 500K bồi dưỡng,...tình cảm là chính thui! Vậy nha các bạn, lần này Tùng và mấy bạn trai tìm điểm tập trung giúp nha, còn liên lạc các bạn nữ sẽ làm nhé,

Cho ý kiến chốt thứ 7 hay CN nha, mình thì thấy CN cũng được.

Thân,
Minh Ánh

8 nhận xét:

  1. Chào Tất Cả,

    Cho mình chia sẽ cùng Hữu Đức.
    Mình đồng ý với Minh Ánh tình cảm là chính. Năm nay không có cơ hội gặp lại các bạn. Cho mình đóng gốp vào qũy của lớp 1M để có qũy chi dùng khi cần thiết. Mình sẽ nhờ đại diện gửi đến trong thời gian gắn nhất.

    Triết

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị Ánh cho biết số TK để đại diện nhà tài trợ chuyển tiền :-D

    Trả lờiXóa
  3. De nghi khi post thi ky ten nhe. Hom nay moi biet Lancy la Triet :)

    - Chuong

    Trả lờiXóa
  4. Triết có ký tên ở dưới mà...

    Trả lờiXóa
  5. Hi các bạn, mình mới nhận được quà tài trợ của Minh Đức, một phần sẽ ghé thăm và biếu Má H.Đức trong thời gian gần đây theo ủy thác của Minh Đức và một phần sẽ góp vào quỹ SG, Tất niên mình sẽ công bố chi tiết nhé, thay mặt bà con C1, cảm ơn Minh Đức nha!!! Rất mong được gặp MĐ tại SG....

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Mình chân thành cảm ơn bạn bè lớp mình cũng như các anh em bạn bè khác đã dành tình cảm, sự chăm sóc cho má mình và những người trong gia đình chăm sóc cụ trong thời gian vừa qua. Bệnh của má mình đến giờ này : Suy tủy - Lao màng bụng. Trưa ngày 19/12/2010 má mình đã về Quảng Ngãi. Bệnh lao điều trị theo toa thuốc của Bác sĩ. Còn suy tủy thì chịu thôi, khi nào thấy mệt, thiếu máu phải nhập viện vào bệnh viện Quảng Ngãi xin trợ giúp. Chúc các bạn và gia đình mùa Giáng sinh vui vẻ - hạnh phúc. Hẹn gặp các bạn! Thân, Hữu Đức.

    Trả lờiXóa
  8. Mình mới nghe tin Má Đức về Quảng Ngãi, ko kịp lên thăm Má Đức, mình đã chuyển quà Minh Đức vào ATM Đức sáng nay...Cầu mong Bác hồi phục sức khỏe để sống vui vầy bên con cháu...

    Trả lờiXóa