Chủ Nhật, 12 tháng 12, 2010

4 Đề nghị từ các bạn ở Quảng Ngãi

Kính gửi các bạn cùng lớp cũ!

Có việc này bác Thiện tâm đã đề cập với tôi từ lâu, nhưng mãi vì những việc linh tinh, cũng như những việc không linh tinh ... nên tôi quên khuấy đi mất.Mãi vừa rồi có cuộc gặp mini với Thiện tâm,Kim ngọc, Hữu đức...và nghe nhắc lại, nên tôi mới ngỏ ý như thế này: Vốn chúng ta xuất thân từ quê hương QN, nên đại bộ phận ông bà cha mẹ, cũng như những thầy cô, bạn bè ngày xưa nay vẫn còn sinh sống ở quê hương.Thời gian thấm thoát đã hơn hai mươi năm, cha mẹ, thầy cô chúng ta nay cũng đã già lắm, lại còn lớp đàn em nay đã lớn khôn... Nói chung rất nhiều việc quan hôn tang tế liên quan trực tiếp đến chúng ta; trong những trường hợp như vậy, một lẳng hoa, một vòng hoa, một món quà nhỏ, một sự thăm viếng...là điều cần thiết.

Vì vậy, thay mặt một số anh em,tôi kêu gọi các bạn với tinh thần tùy hỉ, xin đóng góp một chút lòng vào một quĩ mà tôi tạm đặt tên là QUĨ TƯƠNG ÁI C1 88.Ban điều hành sẽ là Thái Chấn, Tấn Thế, Thiện Tâm, Hữu Đức.

Chúng tôi sẽ mở một tài khoản, mọi hoạt động đều sẽ công khai, tất cả chúng ta cùng giám sát.
Bước đầu là vậy, nếu hưởng ứng,các bạn Hê lên một tiếng, chúng tôi sẽ gửi kế hoạch tiếp theo.

Kính thư!
Tấn Thế

(Được chưa hả bác Tâm?)

4 nhận xét:

  1. Alo!

    Việc này thì bác Thế đáng trách thật! Ý kiến Thiện Tâm hay vậy mà mãi bây giờ mới thông báo. Làm lẹ lên, tui ủng hộ!

    Bui Tran Van Nhut

    Trả lờiXóa

  2. (Khiếu đã hê lên 1 tiếng rồi)

    Trả lờiXóa
  3. Tấn Thế ơi, các bạn đã Hê lên rồi đấy. Thế lên kế hoạch đi rồi còn hành động chứ.

    Trả lờiXóa
  4. Oai lam nha moi o duong Ton Duc Thang, Quang Ngai. Tet nay moi cac ban den tham nhe.

    Trả lờiXóa