Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

2 Từ thiện 2015: dời ngày đi sang 17/01/2016

Hi các bạn,

Qua trao đổi với Mây Hồng, ngày 10/1/16 nhà Mây Hồng có việc rất quan trọng nên các bạn thông cảm mình dời sang 17/01/16 nha các bạn - Mây Hồng chủ xị nhóm BS mà thiếu thì chương trình sẽ không đầy đủ được...
- Nhờ Chương thông báo lại trên blog cho các bạn sắp xếp giùm nha (thời gian đi CN 17/01/2016)
- Mình đã đặt hàng xong phần quà gấu bông - liên hệ được nơi bán sỉ cũng người QN nên em đó cũng vui vẻ, nhìn những con thú nhồi bông cũng ôm được không đến nổi nhỏ, màu sắc vui mắt, chắc các bé sẽ rất thích...
- Cũng đã lấy báo giá toàn bộ phần bánh trái, thực phẩm cho các cháu ăn Tết...trong tuần này mình cân đối...
- Tuần sau mình sẽ mua xong phần VPP, dụng cụ học tập,...để trang trí phòng học, trang trí Tết,...

Còn hai mục mình đôn đốc các bạn hỗ trợ:
- Đóng góp sớm
- Đăng ký đi để mình chuẩn bị xe (có lẽ gần đăng ký 1 xe đi chung sẽ vui hơn).

Sau khi xuống đến nơi sẽ có nhiều việc cần làm tại trường:
- Cho thú nhồi bông vào giấy gói quà (nơi bán người ta nén lại cho gọn đễ mình mang đi - mua sẵn gói quà xuống đó mới bỏ vào)
- Trang trí lớp học
- Trang trí 1 cây mai, 1 cây đào vui Tết
- Làm thức ăn trưa.

Vì vậy hy vọng lần này sẽ có nhiều việc để cả nhà cùng làm chứ không đơn điệu như những lần trước...

Năm nay mình vẫn muốn dành một phần nhỏ về quê hương QN...các bạn QN cho mình ý kiến....hay tiếp tục ủng hộ Nồi cháo từ tâm?


Thân,
Minh Ánh

2 nhận xét:

  1. Hôm qua mới cập nhật được thông tin từ thiện của lớp mình. M.A sắp xếp ct hay thật, mình khâm phục lắm lắm. Mình đk ủng hộ 500k, trong tuần tới mình sẻ chuyển vào TK cho các bạn. Thông cảm vì thời gian qua mình bận việc riêng nha. Thân!

    Trả lờiXóa
  2. Hi Yến, tks Y nhiều... Yến đừng chuyển cho Ánh vì Ánh nhờ Yến chuyển món quà 500K này cho con gái Yến nha - món quà của Ngayxua88 tặng các cháu trưởng thành, chúc bé học tốt, luôn vui vẻ, may mắn... hôm nào rãnh Ánh xin thông tin tên con các bạn để Chương cập nhật một file danh sách các cháu...nhìn vào đó chúng ta sẽ thấy F1 của chúng ta từng bước như thế nào...hehehe

    Trả lờiXóa