Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

0 Thăm cà chúc Tết bạn Thanh

[Khánh Anh, 12/05/2015]

Hi các bạn,

Năm nhuận, Tết đến muộn, tưởng đâu sẽ thư thả hơn, không ngờ mọi việc dồn đến chạy không kịp. Hẹn với chị On (chị của Đức Thanh) mấy lần, cuối cùng thì trưa hôm nay cũng tranh thủ được 3 bạn đến thăm và tặng quà cho Thanh.



Thấy Thanh và em trai mừng lắm, bắt tay bạn bè xong cứ đi ra, đi vô như tìm cái gì (thì ra là đi ra ngoài khoe với bà con buôn bán phía trước nhà -nhà ngay chợ tạm- là tui có bạn đến chơi, hi hi.
Mình có nói cho Thanh biết là Minh Đức tặng Thanh 100 usd, và quà của lớp tặng bạn và gia đình dùng Tết. Hỏi, có nhớ Minh Đức không, bạn nói là nhớ chứ, nhưng ở đâu thì không biết, nghe nói M.Đức đi làm và ở Mỹ, bạn cứ tấm tắc khen hoài, cứ khoe với chị On , bạn của em đó, toàn bác sỹ, kỹ sư, làm ở Mỹ nữa. H.Đức hỏi chứ Thanh có biết lớp mình bao nhiêu bạn ở nước ngoài không. Thanh nhanh nhẹn nói liền nghe, Khiếu đi Mỹ năm ngoái , rồi Bùi Trần Minh Nhựt, Trần Thị Bích Thủy, Cao Thu Thủy, Trần Quang Thái, Minh Đức, Thái Mạnh Triết ... đọc đầy đủ họ tên luôn. Vậy mà khi nhắc tên Bích Thủy thấy anh chàng bẽn lẽn liền, ngày xưa có để ý muh. Ông H. Đức theo ghẹo, sao ngày xưa không nói để tui làm mối cho, Thanh bảo, thôi, tình yêu bí mật mà :) , nghe dễ thương gì đâu.

Sắp đến Tết Ất Mùi, chúc các bạn và gia đình năm mới sức khỏe, mãi tươi trẻ, vui vẻ và giữ vững .... phong độ ăn chơi nha :) 

P/S: Bữa nay Thanh chuyển sang phòng khách khác hơi tối, nên hình chụp không rõ, gửi các bạn xem tạm nha.


(Chương đang ở Thái Lan bận rộn, Khiếu cập nhật blog)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét