Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

0 [Từ thiện Tây Ninh] Thông tin mới nhất

Mới đó đã đến ngày 21/12, mọi việc mình chuẩn bị gần như sắp xong, dự kiến xe sau khi đã chất đủ đồ sẽ khởi hành từ nhà mình lúc 7g nên các bạn có mặt lúc 6h30 để chất hàng lên xe rồi đi nhen.

- Tuyến đường là Nguyên Hồng--> Phạm Văn Đồng --> Phổ Quang --> Cộng Hòa --> An Sương --> Tây Ninh
( nhà mình 115/1/57 Nguyên Hồng P1 Gò Vấp), các bạn nếu xuất phát từ nhà mình thì cứ đi xe đến mình gửi đầu hẻm, nếu các bạn muốn đón tại Cộng Hòa thì tìm điểm nào bên phải xe có thể dừng rồi báo mình, như Mây Hồng, Kim Uyên hẹn ở qua ngã tư An Sương, đầu đường Nguyễn Văn Quá.

- Nếu vẫn còn giữ áo lớp thì nhớ mặt nha " màu áo xanh ngày xưa 88"

- Thành phần tham dự dự kiển:
     + Ba mẹ con Minh Ánh
     + Mây Hồng
     + Lương Thủy
     + Lam Điền
     + Kim Uyên C6
     + Xuân Hương C7
     + Quỳnh Lâm (em Q.Anh)
     + 3 em gái - bạn Minh Ánh
     + Hai bố con Từ Ân
     + Ba bố con Lãm
     + Thiên, Tùng (có khi nào rượu Duy Vũ đăng ký ko đây???)
     + Vợ chồng Chương
     + VC Vinh (đang chờ giờ chót)
     + Phương (thường P rất nhiệt tình nhưng Ánh chưa gọi được, nên ko biết có đi ko....)

Thủy đang chờ chốt quân số cuối cùng để chuẩn bị bánh mì đó nha bà con....

Thân,

Minh Ánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét