Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

1 Thư ngỏ về chương trình từ thiện tại Tây Ninh và Quảng Ngãi


Hi các bạn,
Năm 2014 cũng sắp hết, đến hẹn lại lên..., "C1-88 cùng bạn bè" chúng ta chuẩn bị một chương trình từ thiện nha các bạn!

Năm trước mình làm được hai đợt tại Di Linh và Quảng Ngãi, năm nay mình gom lại chỉ 1 đợt thôi nhưng vẫn chia hai nơi: Tây Ninh và Quảng Ngãi.

1. Tây Ninh: (mình gửi bài liên quan đến trại dưỡng lão)
      - Địa điểm: Cơ sở dưỡng lão: nuôi dưỡng người già - bệnh tật - neo đơn Điện thờ Phật mẫu Trường Tây, huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh.
      - Thời gian: lúc đầu dự định cuối T11/14 nhưng không kịp nên mình chuyển sang T12/14, tháng 12, 4 ngày CN rơi vào ngày 7,14,21,28, mình nghĩ né ngày 7, 14 vì vậy dự định 21/12/2014 (ngày này nếu có bạn bè QN như KA sắp xếp được vào tham dự rồi ở lại chơi Noel luôn thì quá tuyệt).
      - Chương trình từ thiện: mình có trao đổi với Bác Sáu - quản lý ở đây (số điện thoại 066 3840 919) được biết hiện tại trại đang nuôi dưỡng 68 người già, bệnh tật và thường xuyên có khoảng gần 30 người hàng ngày thay nhau đến làm công quả.
       + Do trại ăn chay nên tiện lợi mình sẽ gửi cho ban quản lý tiền để các ông bà có một bữa cơm trưa chay thịnh soạn hôm mình lên (phần của tụi mình thì tùy cơ ứng biến, có thể mình đăng ký ăn chay chung hoặc lo công việc xong mình ra ngoài cũng được).
       +  Mỗi cụ và các cô chú làm công quả mỗi người một phần quà trị giá 100.000 (100 phần)
                - 1 chai dầu gió xanh
                - 1 hộp bánh
                -  sữa,....
       +  Lương thực, thực phẩm để trại để dành lo ăn uống cho các cụ như: gạo, nếp, dầu ăn, nước tương, mì chay, bột ngọt, bột nêm chay,....
       +   Hiện kim:  sẽ cân đối dành một phần sau khi tổng kết quyên góp (phần hiện kim này chuyển cho ban quản lý).

Tham khảo: Nét đẹp thầm lặng nơi dưỡng lão Trường Tây

2. Quảng Ngãi: mình rất tâm đắc với chương trình "Nồi cháo từ tâm của anh Nguyễn Văn Anh Duẩn tại Quảng Ngãi (có thể tìm thông tin trên FB). Chương trình NCTT hoạt động thật thiết thực, đều đặn, tính đến hôm nay đã có 162 lần thực hiện. Mình định tham gia từ thiện tại Quảng Ngãi thông qua NCTT. Kinh phí sẽ cân đối với Tây Ninh và chuyển cho Anh Duẩn để thay mình làm.

Tham khảo: trang FB Nồi cháo từ tâm

Các bạn cho ý kiến đóng góp, sau khi thống nhất mình sẽ tiến hành quyên góp nha, kế hoạch sẽ quyên góp trong tháng 11 và tổng kết, nếu sau tháng 11 vẫn còn mình sẽ cân đối phần Quảng Ngãi hoặc để dành cho năm sau.

Phương tiện đi lại và sắp xếp... chương trình cụ thể mình sẽ gửi cho các bạn sau.
Đã có lịch đi (21/12) nên nếu sắp xếp được các bạn tranh thủ cùng đi nha, màu áo xanh " ngày xưa 88" sẽ thật ấm áp tình yêu thương, đoàn kết và gắn bó.

Thân,


1 nhận xét:

  1. Cập nhật link đăng ký tham gia chương trình từ thiện tại Tây Ninh và Quảng Ngãi

    Trả lờiXóa