Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

1 Email của Minh Ánh (08/10/2014)

Một số nội dung các bạn trao đổi qua email được đăng lại trên blog nếu có nội dung quan trong hoặc nhằm mục đích lưu trữ 
-----------------------------

Hello bà con,
Đúng là "no dồn, đói góp"... hôm qua ăn chơi vui quá mình về sớm mà vẫn thấy vui...bà con ở lại chắc còn vui dữ...
Có nhiều cái mới, nhiều thay đổi tich cực trong vài bạn bè chúng ta làm cho chúng ta thấy vui lây... Không khí chúc mừng bác Nam, mừng gặp mặt vc Duy Vũ thật ấm cúng và tràn đầy tình cảm thân thương... chỉ còn thiếu vài bạn: D.Uyên, Thanh Tâm, Bảo, Cam Ly,...
Hình ảnh thật nhiều nhưng ko biết chuyển sao hết đến bác Chương đây, bà con bình tĩnh đợi chờ nhé, có nhiều "cặp đôi hoàn cảnh" nhìn thật bất ngờ!...

Hôm qua Duy Vũ có hỏi mình: năm nay lớp mình có chuẩn bị chương trình từ thiện gì không?? Thật ra từ đầu năm đến giờ mình cũng hơi lu bu, tình hình họp lớp hơi rời rạc nên mình hơi buồn, lơ lơ... nhưng mình cũng đã nghĩ đến nó, sẵn Duy Vũ hỏi mình chuyển ý định của mình các bạn thấy có nên thực hiện ko nha:

       - Dành 1 ngày CN khoảng cuối T11 đi trại dưỡng lão Trường Tây ở Tây Ninh (nếu các bạn biết điểm nào khác thì mình cùng bàn lại) - trại dưỡng lão này khoảng 100 cụ ông, cụ bà nghèo đang được nuôi dưỡng ở đây.
       - Chương trình:
                          + sẽ đặt đan, dệt cho các cụ mỗi người một áo len dành cho mùa đông này...
                          + nấu 1 bữa trưa thật ngon cho các cụ ( cháo gà,...những thức ăn mềm dành cho người già)
                          + mua sữa đặc, bánh ...
                          + mang bấm móng tay, kéo,...tùy tình hình khi liên lạc với ban quản lý ở đây...
Nói chung sẽ phụ thuộc và kinh phí và số lượng (bạn Mây Hồng và Hùng Phương hay đi các chương trình này cùng công ty góp ý nhiều vào nha)

Mình vẫn muốn duy trì ít nhất cũng được 1 lần/ năm chứ, bận rộn thì ai cũng bận nhưng quyết tâm thì sẽ làm được. Rất mong ý kiến của các bạn!

Nè bà con ơi, "đủ no" chưa? chiều thứ bảy tuần sau mình mới tìm được một độ rất hấp dẫn ...độ này "hết sức tình cảm" nên bạn nào sắp xếp được thì cho mình quân số để mình sắp xếp nha...nhớ báo sớm đó!

Thân,
Minh Ánh

1 nhận xét:

  1. Vụ thứ sáu này là gì vậy? Không đi được nhưng cũng tò mò...

    Trả lờiXóa