Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

5 Thông báo

Hi các bạn C1,

Mình có một số ảnh của lần gặp mặt vừa rồi, mà mình nghĩ chắc năm nay lớp mình không cần nộp quĩ lớp nữa đâu, vì sẽ có một số bạn nộp thay (để những bức ảnh này không bao giờ được công bố :) ).

Nhắn mấy (2?) bạn định nộp quĩ lớp thay cho mọi người: hãy vét hết tiền trong tài khoản, đổi sang tiền 500K còn mới, bỏ vào bao đen. Sẽ có người liên lạc với các bạn để thông báo thời gian và địa điểm gặp để trao đổi.. Cảnh báo: không được báo công an. Nếu không hậu quả sẽ không thể nào lường trước được.

Anonymous.

5 nhận xét:

  1. He he tay nay phai la dan trong nganh IT. TU AN

    Trả lờiXóa
  2. Hình nào kiếm tiền được thì để lại, hình nào ko ảnh hưởng gì đến hòa bình, chiến tranh,...thì post lên đi chứ bác Chương!

    Trả lờiXóa
  3. Ngày hôm nay sẽ up. Qua nay có việc đi suốt...

    Trả lờiXóa
  4. Lại xuất hiện " tay ải tay ai ở SG " , nhưng xét " địa điểm " thì không có gì " nguy hiểm " lắm , không gây tình trạng bất ổn , hjhj

    Trả lờiXóa
  5. Phát hiện mới nhất : nghề mới lương " khủng " , paparazzi ( săn ảnh ) , một đêm bằng thiên hạ " cày " cả tháng , tui nghe " đồn " " fix " giá cao quá, có cho thương lượng không ? Sao chưa thấy " người trong cuộc " phản hồi ? .Chắc đang ..chạy tiền hay ..." liều " cho đăng luôn ?? , hehe .

    Trả lờiXóa