Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

0 TỪ THIỆN QUẢNG NGÃI


Hi all,

Sau khi liên lạc với các bạn QN, tụi mình thống nhất một số điểm sau nha các bạn:
  • Huệ cho thông tin liên lạc các xã có nhiều hộ bị thiệt hại nặng.
  • Sau khi có danh sách cụ thể, Khánh Anh sẽ chuẩn bị 100 bì thư, mỗi bì 300.000 đồng (lũ lụt đã đi qua nữa tháng rồi, nhu cầu lương thực, thực phẩm cấp thiết không cần nữa,... hiện tại mình không biết mỗi hộ có nhu cầu gì nên gửi tiền để họ mua cũng tiện mà các bạn lớp mình sắp xếp cũng dễ...)
  • Các bạn QN sẽ đến tận nhà bà con vào một ngày CN gần nhất có nhiều bạn tham gia. ...
Chương trình các bạn QN sẽ mail cụ thể.

Sau khi trao đổi với Thiện Tâm mình đồng ý quan điểm: mục đích từ thiện cuối cùng là quà đến được tay người thật sự cần...
Tâm và các bạn QN cũng có những ý tưởng từ thiện cho những hoàn cảnh đặc biệt...thực sự rất có ý nghĩa nhưng trong lúc này mọi người đều bận rộn cũng khó lưu ý nhiều đến nhiều trường hợp này tuy nhiên nếu các bạn thấy hoàn cảnh nào thương tâm thật sự, trao đổi email với tất cả bạn bè, tụi mình sẽ sử dụng quỹ từ thiện của lớp chia sẻ.... 

Hôm trước qua ý tưởng của Phương: "cứ họp tui sẽ góp cho bà vài trăm vào quỹ từ thiện, 5 lần gặp bà đến Tết là tui góp được 1 triệu đồng...". Đó chính là tấm lòng... có ít góp ít, nhiều lần, có nhiều mình góp 1 lần, sau này nhờ Khiếu thiết kế một mục để bà con vào đóng góp bất cứ lúc nào chứ không cần phải hô hào từng đợt... Ngoài quỹ định kỳ của lớp (tối thiểu 500K/năm) mình sẽ có quỹ từ thiện (chỉ sử dụng đúng mục đích từ thiện).

Đợt này, bạn Phong C7 đã đóng góp 3tr, Kim Uyên C6 1tr, Quỳnh Lâm (em Q.Anh C2) 1tr,...mọi người rất có lòng, mình làm tốt để khỏi phụ lòng bà con QN, phụ lòng bạn bè nha QN!!!

Chúc các bạn QN ra quân thành công!

Thân,
Minh Ánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét