Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

2 Chương trình từ thiện Quảng Ngãi

Hi all,

Tiếp theo Thư cảm ơn sau chương trình Di linh, lớp mình có thư ngỏ cho chương trình từ thiện: Quảng ngãi quê mình - Tết Giáp Ngọ 2014. Mình thấy thời gian còn dài nên chưa khuấy động, sáng nay bạn Uyên C6 đã chuyển cho mình 1 triệu đóng góp... 
  • Nhờ các bạn cùng phối hợp triển khai sớm:
  • Khiếu thiết kế 1 chỗ trên blog cho chương trình
  • Ánh update đóng góp... 
  • BCH Quảng ngãi cùng Yến và các bạn nghiên cứu sẽ làm gì: vùng nào? thành phần? chương trình?...
Các bạn Quảng Ngãi cứ thiết kế chương trình dự kiến, gửi mọi người, mọi người sẽ bổ sung ý kiến. BS. Phương, người đã sống trên miền núi trong thời gian dài, hiện đang tham gia trong tổ chức từ thiện tại SG... sẽ có nhiều đóng góp ý tưởng... Mọi người đều có việc riêng của mình, nhưng Ánh nghĩ vẫn có thể dành thời gian, công sức một chút, mỗi người một tay nha các bạn... 

Thân, 
Minh Ánh

2 nhận xét:

  1. Khiếu ơi, muốn đăng ký từ thiện QN mà ko biết đăng đâu

    Trả lờiXóa
  2. Khiếu ơi, hôm trước có nói với Khiếu là đưa đăng ký từ thiện QN ra mục riêng dễ nhìn như Di linh lần trước, sheet trong sồ quỹ cứ để nguyên để Ánh cập nhập phần đã thu, mình chỉ còn 2 tháng để chuẩn bị, sao không thấy cánh QN cho chương trình??? Trên FB qua Nga Liên mình thấy có bạn Nguyễn Quang Tuệ (gốc QN) ở Gia Lai cũng tập hợp nhóm từ thiện và tổ chức hàng tháng hay quá... Mong các bạn QN phản hồi sớm cho có khí thế nhé,
    Minh Ánh

    Trả lờiXóa