Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

1 Châu Loan thấy thắt cả ruột...

Châu Thị Kim Loan rất lấy làm tiếc vì đã không tham dự đại lễ kỷ niệm 25 năm của đại gia đình C1-88, xem lại hình ảnh gặp mặt mà Châu Loan thấy thắt cả ruột, thấy thiếu sót vì mình đã không tham dự được cuộc gặp mặt đầy ý nghĩa này. Mình đã chưa thật sự cố gắng khắc phục những khó khăn của bản thân, gia đình. Thật lòng mình chưa đấu tranh vì nó, giờ mình thấy tiếc lắm. Bắt đầu từ hôm nay mình sẽ luôn trong tâm trạng chờ, chờ đến ngày gặp mặt 5 năm sau (như lớp mình đã hứa). Mình hy vọng rằng đến lúc đó mình sẽ hạnh phúc bù cho sự đáng tiếc này.

Số điện thoại của Châu Thị Kim Loan: 0988882579, đang công tác tại Phòng GD&ĐT huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Châu Thị Kim Loan

1 nhận xét:

  1. Mình cảm thấy rất vui vì đã tham gia. Thật lòng mà nói là mình cũng sẽ rất tiếc khi bỏ qua dịp này. Hẹn gặp nhau vào hè 2018.

    Phan Kim Ngọc

    Trả lờiXóa