Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

3 Thưởng - động viên các cháu

Hi all,

Hôm trước đưa vấn đề này nhưng chưa thấy ý kiến của mọi người, Khiếu thì nói đề nghị Bác Thiện Tâm nghiên cứu bổ sung quy chế vào...đến giờ vẫn chưa thấy gì...
Mình cũng lu bu nên quên luôn, mình mới cập nhật tin:
Đồng chí Lê Quốc Phong trao hoa, giấy khen, biểu trưng và động viên em Lê Vũ Ngân Trúc, học sinh trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, Quận Tân Phú đã đạt giải nhất phần thi Kiến thức và kỹ năng Tin học ở khối tiểu học năm 2013
Theo mình, quỹ lớp sẽ trích 1 phần quà thưởng động viên các cháu, nhưng giá trị và mức nào thưởng thì chờ thống nhất từ các bạn... đây cũng là niềm vui chung, niềm tự hào của gia đình C1-88, 

Các bạn cùng quan tâm vấn đề này một chút nha các bạn, còn các cháu đậu đại học,.... mình cứ làm nếu chưa chuẩn mình lại chỉnh nhỉ???

Thân,
Minh Ánh

3 nhận xét:

  1. Hổ phụ sinh hổ tử. Truyền nhân của C1 đáng tự hào. Đề nghị bác Tùng, bác Vũ truyền bí kíp đăng trên blog cho phụ huynh con còn nhỏ kinh nghiệm để học hỏi! Bác Tâm có bé Queen học sinh giỏi của tỉnh đoạt nhiều giải củng nên cho anh em xem "chân kinh"
    Từ Ân

    Trả lờiXóa
  2. Bác Thiện Tâm nghiên cứu rồi cập nhật lại Quy chế chứ để mấy cháu... chờ.

    Trả lờiXóa
  3. Con mình nhưng không phải do vợ mình sinh ra có được thưởng không vậy?

    Trả lờiXóa