Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

11 Về gặp mặt 25 năm - thông báo số 2

[Minh Ánh]

Hi all,

Trước hết mình thay mặt bạn bè cảm ơn bạn Ân đã gửi tăng bạn Thanh 1 triệu đồng, mình sẽ trích quỹ 1 triệu nữa, nhờ bạn Thiện Tâm chuyển đến Thanh, Tâm nhé, nay mai Ánh sẽ chuyển vào tài khoản của bạn.

Họp lớp chiều thứ 7 vừa rồi mọi người đều thống nhất và rất hồ hởi vụ 25 năm tại QN, Ánh sẽ thiết kế chương trình một cách thật chi tiết sau khi cập nhật thông tin từ các bạn Quảng ngãi... Ân rất nhiệt tình giới thiệu nhà hàng Phương Đông (chị bạn dì của Ân), website: www.phuongdongwedding.com.vn, thấy rất hoành tráng, giá cả cũng ổn ngoài ra sẽ còn khuyến mãi chiết khấu "gia đình" nữa, Ân và Tâm liên lạc nhau đặt cọc trước chứ lỡ ko còn chỗ nha...

Do quân số cũng đông việc di chuyển nhiều sẽ rất khó sắp xếp vì vậy chương trình sẽ giảm bớt "tham quan", mình biết ý tưởng các bạn cũng hay nhưng thực tế đông người mà ko có "hướng dẫn viên du lịch" nên càng gọn nhẹ càng tốt. Tiêu chí: "Gọn, ấm cúng, tràn đầy tình cảm".

Các bạn nước ngoài ơi!!! Ráng sắp xếp trở về nha, có khi cả đời làm được 1 lần thôi đó... Rất mong các bạn đoàn tụ ở quê hương cùng bạn bè C1-88, rất mong....

Hai tháng chuẩn bị nhưng công việc chi tiết sẽ rất nhiều các bạn cùng cố gắng thật nhiều cho sự thành công của "cuộc gặp mặt sau 25 năm" nha các bạn.

Ánh sẽ gửi chương trình, phân công, kế hoạch,... chậm nhất tối mai nha các bạn, tuần này Ánh cũng nhiều việc quá, mong bà con thông cảm...

Thân,
Minh Ánh

11 nhận xét:

  1. Lóp mình có "sâu" hay sao mà Minh Ánh nói giảm bớt "tham quan_quan tham"!!??
    Dân Hội Quán

    Trả lờiXóa
  2. Ô hay sẵn dịp này tớ tranh thủ cưới vợ luôn á . THB

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ask, vụ này nghe rất hay nha, tin hấp dẫn đây. THB mà lấy vợ luôn lúc này chắc chắn sẽ được lớp tặng quà đặc biệt luôn. Chốt luôn đi THB ơi!
      KA

      Xóa
  3. Góp ý thêm với Minh Ánh
    Đồng ý pá phòng khánh tiết ks Hùng vương,đẹp,ấm cúng, có sân khấu, dàn nhạc, MC..
    Trước lễ 3 ngày,đăng ký ks cho treo băng rôn "Lễ tri ân thầy cô,kỷ niệm 25 năm ngày ra trường TQT năm 1988"( Trương khẩu hiệu từ ngữ Mây Hồng lo nhé)
    Mời tất cả thầy cô đã từng dạy các bộ môn trong 3 năm học.Mở rộng thầy Quỳnh Anh, thầy Lượng ( Ân nghỉ rằng"các thầy cô sẽ ấm lòng,hạnh phúc khi được mời")
    Thầy cô tự hào với các trò củ,tạo niềm tin cho các thầy cô trẻ và đàn em sẽ học hỏi noi gương theo
    Chú ý: MC chuyên nghiệp, Ngọc Thiên soạn kịch bản đừng để sân khấu "chết"
    Dàn nhạc phải có vài bài ca ngợi công ơn thầy cô, truyền thống học sinh TQT
    Các phụ huynh làm công tác tư tưởng cho các cháu nhỏ không ồn ào,giử trật tự lúc làm lể
    KTS Thiên "qui hoạch" cho các cháu một góc phòng để buổi lễ được trang nghiêm, thành công tốt đẹp
    Từ Ân

    Trả lờiXóa
  4. Nam bận áo sơ mi tay dài,thắt cà vạt, áo vest thì càng tốt. Nữ áo dài, tệ lắm thì áo đầm, buổi lễ thật trang trọng
    Dân Xứ Quảng

    Trả lờiXóa
  5. Thầy cô phải có thiệp mời,thiệp phải độc đáo của C1, và nhờ Bác Thiên thiết kế in khoảng 100 thiệp cho anh em lớp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiết kiệm tiền in nhé :) , dùng tin nhắn hoặc đến tận nơi mời cho thân mật (gần mà).

      Xóa
  6. Thuyết phục ban lãnh đạo nhà hàng cho treo băng rôn (quảng cáo không công cho ks Hùng vương) Mời nhà báo Thanh Thảo tham dự và đưa tin sự kiện rất văn hóa luôn bác Tâm à!
    Dân hội quán

    Trả lờiXóa
  7. Nếu có thể hôm đó mời người bạn đặc biệt nhất và có quà cho bạn Thanh
    Nhà ven

    Trả lờiXóa
  8. Alo mọi người,

    Mọi chuyện tương đối ổn. Tuy nhiên, chúng ta còn quên 1 yếu tố là có khả năng mấy ngày này rơi vào ngày thi tốt nghiệp THCS (lớp 9).

    Trong anh em chúng ta cũng có vài người có con đang học lớp 9 nên sẽ rất khó nếu bị trùng ngày. Theo thông tin từ Bộ GD&ĐT thì ngày 28/03 sẽ công bố chính thức thời gian và môn thi cho THCS và THPT. Còn 2 ngày nữa, hồi họp hồi họp. Hy vọng mọi chuyện sẽ không có gì thay đổi. Mọi người nếu chưa mua vé máy bay thì xin hãy chờ thêm 3 ngày nữa...

    Vấn đề không phải có bao nhiêu người sẽ bị ảnh hưởng bởi chuyện này. Vấn đề là khi tổ chức chúng ta phải tính toán tất cả các yếu tố nhằm đảm bảo mọi thứ đều tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không hổ danh là hiệu trưởng chuyên đào tạo IT
      Nhà ven

      Xóa