Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

1 Gởi đến lớp...

Mình vào Blog của lớp thì biết rằng chiều nay (17/2/2012) các bạn gặp mặt đầu năm bên cạnh đó là chia tay Duy Vũ, mình rất vui khi thấy bạn bè lớp mình ngày càng đoàn kết và biết chia sẻ với nhau. Mình thường vào Blog của lớp mong được đọc những bài viết của các bạn nhưng nhìn đi nhìn lại chỉ thấy một vài bạn thường viết như: Minh Ánh, Tấn Thế, Thiên; lớp mình có nhiều tài năng lắm nhưng lặng đi đâu mất tăm rồi không biết, mong các bạn khác có những bài viết đều đặn trên Blog. Chúc buổi họp mặt để chia tay với Duy Vũ vui vẻ và nhiều kỷ niệm ! 

À, nhân dịp gặp mặt này, Minh Ánh phát động thu tiền quỹ lớp năm 2012 nhé. 


Thiện Tâm

1 nhận xét:

  1. Thiện Tâm ơi, tui chưa òoàn thành nhiệm vụ rùi... hôm đó vắng quá nên tui ko phát động gì hết trơn, tui ngồi gần Lg Thủy nên hai đứa tui tự giác thôi, hẹn lần sau tui phát động, có lẽ tui sẽ phát động trên blog cũng được nếu thấy tiện nhé,

    Trả lờiXóa