Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

1 Đại gia lại về làng...

Hình gặp mặt lớp nhân dịp Minh Ánh về QN tham dự sự kiện Hội Ngộ trường Chuyên Văn Toán. Quả là mọi người trông không khác nhiều. Bản thân mình không gặp nhiều bạn trong lớp từ bao nhiêu năm nay. Như Hồng Mai nhìn mãi mà không nhớ ra tên, cuối cùng phải nhờ MA nhắc. Xuân Hương thì chắc cũng không gặp từ ngày ra trường. Hy vọng lớp mình lại lên kế hoạch cho một cuộc gặp mặt C1 bốn phương nữa trong thời gian sớm nhất có thể - già hết rồi...


Hi bà con,

Gần 2 năm rồi mình lại được về QN gặp mặt bạn bè…vui quá, cười mỏi miệng, nói chuyện mà phải tranh nhau…gần 50 cả rồi nhưng gặp nhau chẳng thấy ai già cả…cứ như còn đi học… nói như Thiên mọi người chúng ta phải học hỏi Hồng Thảo.., dù Thảo rất bận nhưng Thảo vẫn sắp xếp có mặt trong các dịp họp mặt nhau…Để có mặt tại QN, Thảo đã đi một con đường khá dài để trở về quê nhà…mình cũng khâm phục Thảo thiệt!
Gửi các bạn hình ảnh họp mặt ở QN, nhìn cho đỡ nhớ bạn bè nè…
Hy vọng lớp mình sẽ có một kỷ niệm 30 năm hoành tráng, từ kỷ niệm 25 năm đến 30 năm đã qua được ½ đường rồi…
Thân,
Minh Ánh

















1 nhận xét:

  1. Tự nhiên bà KA phong tui lên đại gia làm tui nhột quá...Tui về QN được bao đại gia săn đón (KA và XH..) nên đi chơi sướng quá chừng...cảm ơn các đại gia thiệt ở QN nhen!!! Về quê vui lắm, thời gian lúc nào cũng gấp gáp, thiếu...chưa kịp gì đã đi vô... hy vọng sau 50 sẽ được về thong thả hơn...

    Trả lờiXóa