Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

1 Truyện cười...

Tình hình vẫn khá im ắng, Khánh Anh thì chần chừ không tung ảnh nóng nữa. Do đó mình chắc thỉnh thoảng mua vui với một vài truyện cười, trong sáng hoặc không được trong sáng lắm...

1. Ở Tây Ban Nha, kế bên đấu trường đấu bò, có một quán ăn phục vụ món Ngọc Hành Bò Tót của những chú bò bị đâm chết trong ngày hôm đó. Một hôm một khách quen ngạc nhiên thấy hôm nay món Ngọc Hành nhỏ hơn bình thường, chỉ là 2 viên bi chút xíu. Thắc mắc với bồi bàn, anh này mới trả lời:

- Thưa ngài, đâu phải lúc nào con người cũng thắng, phải không ạ?

2. Có một anh chàng chơi bời suốt những năm trai trẻ nên "cái ấy" bị xuống cấp nghiêm trọng, không làm ăn gì được nữa cả. Đi chạy chữa khắp nơi, nhưng các bác sĩ đêu bó tay và khuyên anh chàng nên cắt bỏ đi. Đến một bác sĩ kinh nghiệm nọ, ông này khám kỹ và nói:
- Không cần cắt đâu.

Anh chàng mừng rỡ:
- Vậy là có thể cứu được hả bác sĩ?

Bác sĩ lắc đầu:
- Không, nó sẽ tự rụng

3. Có hai anh chị lái xe trên đường vắng. Tức cảnh sinh tình, hai người dần vứt bỏ hết áo quần và thân mật với nhau. Vì một phút xao lãng, chiếc xe lạc tay lái và đâm vào vệ đường lật ngửa. Anh chàng bị kẹt trong chiếc xe, chỉ có cô bạn gái thoát ra được. Cô gái muốn chạy đi kêu gọi giúp đỡ, nhưng trên người không còn mảnh vải che thân. Nhìn thấy chiếc giày của bạn trai bị rơi ra, cô lấy che lại chỗ nhạy cảm và chạy đến một làng gần đó. Gặp dân làng, cô mừng rỡ kêu lên:
- Xin làm ơn giúp, bạn trai tôi bị kẹt.

Dân lang nhin cô gái với chiếc giày, rồi lắc đầu:
- Chịu thôi, kẹt thế thì sâu quá.

Chúc mọi người vui vẻ....

1 nhận xét:

  1. Không phải chần chừ, phải vào SG tìm mới có he he. Bà con ráng chờ nghe. Ah, có 1 tấm nóng lắm gửi cho MA rồi, MA ơi, Chương gọi ...

    Trả lờiXóa