Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

2 Đại gia về làng

[Khánh Anh]

​Gửi các bạn những hình ảnh của đại gia Minh Ánh về thăm Quảng Ngãi quê mình. Nhờ ăn theo MA mà bọn mình mới có dịp được bác trưởng lớp Đình Oai đưa qua cầu Trường Xuân để ngắm dòng sông Trà lãng mạn trôi... nhưng mà hổng có ai dám dòm xuống sông hết, bởi lâu lắm mới chạy xe máy cheo leo thế này hi hi. Bù lại sau đó được uống cafe thư giãn ở quán bên sông và sắp xếp kế hoạch ăn chơi của Đai gia ...Bạn Ngọc Huệ ghi lại hình ảnh, mời các bạn ghé xem.



































2 nhận xét:

  1. Hihihi...bà KA nói ít thôi, bà Điền và Thảo ghen tỵ gây khó dễ cho tui bây giờ...
    Hai ngày ở QN thật là vui ăn chơi từ tối thứ 6 cho đến giờ lên tàu - trưa CN...
    Trưa thứ 7 họp mặt gần như đầy đủ các bạn, thêm 3 ông rể "dễ xương" thường xuyên có mặt trên từng cây số (Ngọc Huệ, Khánh Anh, Thanh Yến), chỉ thiếu Hoàng Vũ (đi Đà Nẵng), Thu Sương và Văn Thế...
    Rất ít về QN cứ tưởng mình mất gốc nhưng lần trở về này ko còn cảm giác như vậy... được chuyện trò, nghe chuyện "nói bậy", lang thang cùng các bạn thiệt là vui... không muốn C1-88 30 năm nữa mà là C1-88 27 năm thôi các bạn!
    Lên nhà Diệu Tiên trên Quảng Phú thấy cây cảnh trong nhà đẹp mê luôn, còn được ăn bánh xèo quê không giòn nhưng rất ngon, Diệu Tiên giỏi thiệt, thời buổi bây giờ ai cũng đơn giản hóa công việc nhà, đi làm về còn siêng năng chăm cây cảnh...
    Cảm ơn những người bạn QN thân thương đã cho tui thêm gắn bó với quê hương của mình...

    Thân,
    Minh Ánh

    Trả lờiXóa
  2. Hi all,
    SG im ắng quá... Điền nói phải họp mặt gì đi chứ Khiếu tưởng Khiếu đi... SG ko còn gì.....
    Đề nghị mấy anh nam C1 - SG lên lịch cho 1 cuộc gặp Tân niên nha...cho địa điểm Ánh sẽ nhắn tin đến tất cả bạn bè, thời gian thì cuối tuần này hoặc tuần sau, nên báo trước để bà con bận bịu sắp xếp...

    Thân,
    Minh Ánh

    Trả lờiXóa