Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

4 Thông báo mới nhất - tất niên tại nhà Lam Điền

Mọi người đọc dòng chữ màu đỏ bên dưới...
Hình ảnh Tất niên năm 2010

Hi all,
SG có vẻ nóng lên rùi, tối 23/12 ăn chơi vui quá, 10g30 tui ra về mà còn tiếc vì vẫn chưa thấy chơi được nhiều...hichic... Cảm ơn hai bác Vinh, Đào thật nhiều nha, mệt nhưng vui...ko biết tối qua mấy giờ kết thúc..."Cô Điền" nhà ta sung quá mang cả đàn guita đi họp lớp, hát ca tanh bành nhà ông Vinh luôn... Sau khi hai Bác phó nhòm Vinh, Hiển đưa ảnh lên bà con QN, NN tha hồ mà ghen tỵ nha...
Chương trình ăn chơi cuối năm hơi dày, SG sẽ tổ chức kết hợp Tất niên 2011 và chia tay Bích Thủy (mùng 3 Tết gia đình BT lên máy bay đi Canada rồi, theo như dự tính 10 năm mới quay về, nghe buồn và hoảng hốt luôn vì 10 năm sau gặp nhau tụi mình đã 53 tuổi rồi...nhanh quá...). Năm ngoái Tất niên 2011 thì đón VK Nhựt về VN còn năm nay thì lại tiễn VK Bích Thủy ra đi, năm nào cũng có những bất ngờ...
Ăn chơi ở nhà Vinh vui, ấm cúng mà còn ngon bổ rẻ nên đợt này mình sẽ ko chọn nhà hàng mà làm ở nhà Lam Điền nha các bạn tuy nhiên lần này tổ chức hơi khác một tí mình sẽ đặt ăn nên sẽ ko lu bu bếp núc dành thời gian chơi cho thoải mái. Bích Thủy cứ đòi bao thầu mãi nhưng cuối cùng phải đi đến thống nhất là cả lớp tự lo ăn, Thủy lo uống....haha phen này Bích Thủy cũng đau bụng nha vì mấy lần trước mấy ông uống nhiều sợ tui đòi tiền bổ sung, lần này nghe miễn phí chắc uống chết mất...
Do thời gian gấp rút nên các bạn cho tui thông tin quân số trong tuần sau nha, tui còn chuẩn bị quà, đặt ăn uống nữa ...
Chi tiết:

  • Thời gian: Từ 4g chiều thứ bảy ngày 7/1/2012 DL ( 14/12 Âm lịch) , Lam Điền nói có thể kéo dài đến bao giờ cũng được....
  • Địa điểm: 27 Đường D3 P25 Q.BT ( Đi đường bên hông Chợ Văn Thánh khoảng 300m bên phải có Phòng khám Đa khoa Yên Dũng nhích tới một tí có ngã ba bên trái rẽ vào), xe hơi , xe máy thoải mái gửi vì khu Điền ở gần chung cư...
Tui chợt nhớ ra dịp SN quý 3, ông Hiển, Khiếu,Thiên,...bàn vụ tài trợ áo thun tập thể ...quên rồi chứ gì??? nếu nhớ dịp này có áo mặt thì hay nhỉ... Hôm qua ở nhà Vinh nghe Hiển nói tui quê quá, blog của lớp gì mà có mình bà viết hoài...chắc là độc quyền như ông Tùng EVN, ông Tuân VNPT,...chẳng ổn chút nào, phải ra luật để phạt thôi: một năm ko có bài trên blog ít nhất 2, 3 lần gì đó phạt $ hén. Tất niên nhớ gút vụ này giùm tui đó nha.... chờ thông tin từ các bạn.
Noel vừa rồi thiếu gia đình BS Nam, BS Tâm, Duy Uyên, Hoàng Nam, Cam Ly, Quân, Bảo, Oanh, Tùng,.. lần này mong gặp mặt đông đủ các bạn, Bích Thủy phải bắt tay, ôm hôn thắm thiết mọi người trước khi xa quê chứ!!!

Mấy bạn QN ai sắp xếp được vào dự nhen....
Thân,
Minh Ánh

4 nhận xét:

  1. Tui cung ganh ty qua nha. Hi!!!!!!!!!!hi!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Sơ sơ số lượng khoảng 60 nha các bạn, quân số con nít tương đương người lớn, hy vọng cũng thật đông đủ như năm ngoái...

    Trả lờiXóa
  3. Thôi rồi năm nay không tham dự được với các bạn được, vì ngày mai đi Nam Cát Tiên

    Trả lờiXóa
  4. Chờ miết không thấy ai post ảnh bữa 7/1/2012 lên !

    Dân kế toán, cứ mấy dịp người khác ăn chơi nhảy múa (30/4-1/5, 2/9, 1/1 dương âm) là mình phải cắm đầu cắm cổ làm, rõ khổ. Muốn vô SG dự mà hổng đi được.

    Phan Kim Ngọc

    Trả lờiXóa