Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2011

0 Chia buồn cùng Tuân và gia đình



Hello Tuan,
Xin chia buon cu`ng Tua^n va` gia ddi`nh...

Hello ca'c ba.n,
Vi` qua' ba^n ne^n Thai' kho^ng co' email cho ca'c ba.n duo*.c, nhu*ng lu'c na`o cu~ng vao` blog cu?a lop va` ddoc email tu*` c'ac ba.n ca?. Thai ra^'t vui va` nguo*~ng mo^. nhu~ng ga('n bo', cu~ng nhu* to^? chu*'c va` doa`n ke^'t cu?a lo*'p mi`nh. 
Thai muon ddo'ng go'p $100.00 va`o quy~ tuong ai cu?a c1-88. Thai' se~ go*?i tru*.c tie^p' cho ai dda^y?
He.n email to*'i nhe'.
Thai - USA


--------------------------------------

Hi Anh,

Sao chuyen cua ba Tuan khong thong bao email vay, lau lau tui moi len trang web cua lop nen khong biet gi ca. May chuyen an choi thi tu tu cung duoc, nhung nhung chuyen the nay thi email de moi nguoi biet kip thoi. Xin thanh that chia buon cung Tuan va gia dinh.

Con ve Quy Tuong ai - xau ho qua, xau ho qua. Se dong ngay!

Cheers,
Chuong

-------------------------
Hi all,
Qua việc tổ chức thăm viếng Ba Tuân tại QN mình thấy cũng trọn vẹn lắm...Chia buồn cùng Tuân....Đã đến lúc sự mất mác có thể sẽ đến với bất cứ ai trong bạn bè của mình...sự chia sẻ của bạn bè là niềm động viên, sự an ủi to lớn giúp chúng ta vượt qua, cảm ơn việc duy trì tình bạn C1 -88 của tụi mình....
Hôm nay là đến ngày định kỳ của sổ tiết kiệm Quỹ Tương ái, tháng 5 lãi được 105,903đ
Mình update thêm phần chênh lệch của 4 bạn QN mới đóng góp và trừ CP QN - nộp thêm TK được 360K nữa
Như vậy đến nay tồn quỹ : 9.543.297đ
Alo,alo - HCM chậm đóng góp quá bà con ơi.... đến giờ này HCM mới chỉ được 4 người: tui, Lương Thủy, Tùng, Khiếu hà, Ông Trưởng Quý 2 - Phan Ngọc Thiên tổ chức sinh nhật quý 2 cho tui thu tiền tiếp nhé,
 - QN: đã có 11 bạn
(attach file chi tiết Quỹ Tương ái nè,...)
Thân,
Minh Ánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét