Thứ Hai, 21 tháng 3, 2011

7 Triết "ghé" VN - Sinh nhật Q1...

Hi all,

Rất tiếc vì bận rộn hôm qua họp mặt nhân dịp Triết "ghé" VN, sinh nhật quý 1 của các bạn (HA Tùng, Lương Thủy, Hoàng Bảo, Ngọc Chương, Anh Quân) lớp mình còn vắng nhiều...nhưng cũng thật vui và ấm cúng... ngoài 6 nhân vật chính kể trên còn có:

  • Hiển (Q4), Vinh (Q3), vợ chồng Thiên (Q2)
  • Ánh (Q3), Mây Hồng (Q4), Lam Điền (Q3), Hồng Thảo (Q3)
Q1 cũng tương đối đông (ko biết còn sót bác nào ko nữa???), Q2 hiếm quá đâm ra bác Thiên choáng...ngồi im re ko nói lên lời... yên tâm đi Thiên ơi vẫn còn nhiều người vắng mà,...vui là chính, bác cứ thiết kế chương trình: ngon, bổ , rẻ mà ko đau bụng là được...hehe,
Hy vọng hàng quý mình lại được gặp nhau nha....

À, tình hình quỹ hoạt động HCM Ánh gửi chi tiết nhé, ngoài những hoạt động "tình nghĩa", mình sẽ sử dụng vào những dịp hợp lý nhất,...chỉ mong lớp chúng mình duy trì được sự gắn bó dài lâu...




Tài khoản của Ánh: 0071001893592 VCB HCM
Tài khoản của Khánh Anh VCB-Quảng Ngãi số : 0217 0000 31364. 

Vai hom nöa Anh seõ sap xep môû mot TK tiet kiem ñònh kyø 1 thang soá tien quyõ nay.
Thân,
Minh Ánh

7 nhận xét:

  1. KA đang giữ quỹ Tương ái của lớp (QN) là 2.555k. TK của Ánh và KA cùng của VCB việc chuyển tiền rất dễ dàng. KA đề nghị sẽ chuyển quỹ vào cùng 1 tk của Ánh để cho vào TK tiết kiệm luôn. Khi nào có việc thì Ánh sẽ chuyển lại cho mình.
    Các bạn thấy thế nào?

    Trả lờiXóa
  2. Cũng được, KA cứ chuyển vào, đầu tháng 4 mình gửi định kỳ 1 tháng, cứ đến kỳ sau mình gom thêm phần các bạn gửi cho mình trong tháng vào thêm và cập nhật phần lãi phát sinh hén!!! Biết đâu "góp gió thành bão" đến lúc nào đó mình lại làm được cái gì đó hoành tráng nhỉ???

    Trả lờiXóa
  3. Dear Ánh,

    Sáng nay KA có nói chuyện với Thiện Tâm, và cũng nhất trí sẽ chuyển về Quỹ tương ái về 1 mối chỗ Ánh luôn. Khi nào cần sẽ chuyển về cho KA như đã nói. KA cũng vừa mới chuyển 2.555.000 đồng vào TK của Ánh rồi đấy, Ánh check nhé.

    Thân!

    Trả lờiXóa
  4. ok, sáng nay mình sẽ gửi Tiết kiệm 1 tháng ở NH MSB dưới tòa nhà Công ty mình: lãi suất 14%, vậy với số tiền 6,005M này hàng tháng mình được 70 ngàn đấy, hihi cũng nhiều hén,...

    Trả lờiXóa
  5. Khánh Anh check lại chỗ Thiện Tâm thử số tiền hồi Tết ăn chơi có còn không? nếu còn thì cho vào quỹ luôn...

    Trả lờiXóa
  6. Ánh ơi,

    Tớ vừa chuyển 3triệu đồng của Thiện Tâm đưa cho mình vào TK của cậu rồi đấy. Bắt được chú nào nữa tớ sẽ chuyển tiếp cho cậu. Quỹ Tương ái của chúng ta trông cũng ngon đấy nhỉ. Chỉ mong các bạn không ngại đóng góp thông tin để Quỹ hoạt động hiệu quả như mong muốn của tất cả chúng ta.

    Trả lờiXóa
  7. Hehe, quỹ bắt đầu giàu rùi nhé, cuối tháng tới kỳ hạn mình lại gửi vào tiếp, tháng sau lãi sẽ lên đến trên 100k, bà con ơi!!! Mới có 13 người tham gia thôi đấy ...

    Trả lờiXóa