Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2011

0 Re: Phương án hoạt động của Quỹ tương Ái C1-88

Hi all,

Mình ủng hộ ý kiến của Thiện Tâm, việc đóng góp thì đơn giản nhưng triển khai và duy trì được hoạt động cho đúng ý nghĩa "tương ái" rất cần sự nhiệt tình, đóng góp công sức và tâm huyết của các bạn...Chúng ta sẽ làm được phải ko bạn bè C1??? Chúng ta có sẵn tấm lòng...chúng ta có một thời gắn bó, thương yêu nhau...chúng ta sẽ cố gắng!!!
Quỹ HCM còn 1.400.000đ, mình sẽ chuyển vào Quỹ tương ái C1-88 HCM. Trước mắt trên tinh thần như vậy, chương trình hoạt động cụ thể các bạn đóng góp ý kiến thêm cho hoàn chỉnh nhé,
Hôm kia, 10/2 DL, SG có tổ chức gặp mặt tại quán Cafe Myth, mình bận quá chỉ nhắn tin cho tất cả các bạn SG qua điện thoại, nhờ Khiếu đưa tin trên Blog nhưng Khiếu cũng lu bu hứa hẹn mà ko làm được...gặp nhau để tân niên, chia tay vợ chồng Nhựt...giờ chót Tùng báo hôm đó chính là sinh nhật Tùng, Tùng lo...các bạn đều bận , ở xa, ...chỉ vừa đủ 10 người gặp mặt...tuy ít nhưng cũng rất vui và ấm cúng...các bạn nữ có chuẩn bị bánh sinh nhật, quà... Tùng rất cảm động...mọi người đều thấy vui ...hình như lần đầu tiên từ khi đi học tụi mình mới mừng sinh nhật bạn thì phải...
Ngay hôm sinh nhật mọi người đưa ra ý kiến thế này, bà con xem có hưởng ứng ko nhé:
Thật sự hầu như ko ai nhớ ngày sinh của bạn mình, các bạn thống kê giùm ngày sinh của từng bạn (căn cứ CMND cho tiện), sau đó mình sẽ chia làm 4 quý và tụi mình sẽ tổ chức sinh nhật Quý, chi phí sinh nhật sẽ do các bạn sinh trong quý lo...hehe quý nào nhiều người sẽ được lời.... Có như vậy trung bình một năm mình sẽ có ít nhất 6 dịp gặp nhau: sinh nhật 4 quý, tất niên, tân niên,...cũng hợp lý phải ko các bạn??
Tùng mới alo mình, có vẻ nôn chờ được tham gia sinh nhật Quý 1...ko ngờ năm nay 41 tuổi rồi mà cứ lâng lâng như 14 thì phải ...hehehe
À, Tùng gửi hình sinh nhật cho Khiếu đi, do bận việc Nhựt đến trễ nên hình như ko chụp chung được tấm hình nào...
Nếu ok, báo ngày sinh của các bạn cho mình nhé, mình sẽ tập hợp.
Thân,
Minh Ánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét